Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện Top 3 Quả bóng Vàng Việt Nam 2018

Thứ Bảy 22/12/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tìm hiểu, Top 3 Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 đã lộ diện trước Gala trao giải sẽ diễn ra vào tối nay (22/12).

Lộ diện Top 3 Quả bóng Vàng Việt Nam 2018

Cách đây ít hôm, Ban tổ chức giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 đã công bố tốp 5 ứng viên cho đề cử QBV năm nay. Đó là 5 cầu thủ: Quang Hải, Anh Đức, Công Phượng, Đình Trọng và Phan Văn Đức.

Tuy nhiên xét lại những đóng góp ở cả cấp độ ĐTQG và CLB trong năm vừa qua, Ban tổ chức đã chốt danh sách 3 gương mặt sẽ giành giải thưởng Quả bóng vàng, bạc, đồng năm nay.

Lộ diện Top 3 Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 hình ảnh
Anh Đức, Quang Hải nằm trong Top 3 Quả bóng Vàng Việt Nam 2018

Theo một số nguồn tin, 3 cái tên được vinh danh là Quang Hải, Anh Đức và Văn Đức. Đây là ba cầu thủ nhận được giấy mời tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng dành cho nam 2018 và gần như sẽ là chủ nhân của 3 danh hiệu cá nhân cao quý.

Danh hiệu QBV nhiều khả năng sẽ thuộc về Quang Hải sau một năm thi đấu chói sáng ở các cấp độ ĐTQG cho tới khi trở về CLB Hà Nội.

Quang Hải đã cùng CLB Hà Nội trong năm vừa qua vô địch V-League sớm trước 5 vòng đấu, cá nhân Quang Hải cũng đã giành cú đúp danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2018” và lọt vào đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Ở cấp độ ĐTQG, Hải 'con' cũng có được một năm sáng chói khi đã có rất nhiều bàn thắng quan trọng để đưa U23 Việt Nam trở thành Á quân U23 Châu Á, Olympic Việt Nam lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất tại Asiad 2018 và cùng ĐTVN lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 với thành tích bất bại.

Cá nhân Quang Hải cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Với thành tích tuyệt vời như thế, Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 khó thoát khỏi tay của cầu thủ người Hà Nội. Danh hiệu Quả bóng Bạc nhiều khả năng thuộc về lão tướng Anh Đức còn Văn Đức nhận bóng Đồng.

Quả bóng vàng Việt Nam 2018: Ai đấu nổi Quang Hải?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một năm thi đấu rực rỡ ở các cấp độ ĐT Việt Nam. Và điều này giúp anh có cơ hội lớn giành danh hiệu QBV Việt Nam lần đầu tiên...
Chanathip giành Quả bóng vàng Thái Lan 2018
Với một năm thi đấu chói sáng tại Nhật Bản, tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin đã giành được giải thưởng Quả bóng vàng Thái Lan 2018.
Ronaldo: Tôi xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018
Cristiano Ronaldo thừa nhận anh xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay sau khi về đích thứ hai, thua người đồng đội cũ Luka Modric ở Real Madrid.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X