Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tổ trọng tài điều khiển trận lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia

Thứ Sáu 22/03/2024 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Trọng tài gây tranh cãi ở Asian Cup 2023 bắt chính trận Việt Nam vs Indonesia

Theo đó, trọng tài Alireza Faghani được phân công làm nhiệm vụ trong trận đấu của ĐT Việt Nam trước Indonesia. Hỗ trợ cho ông Alireza Faghani sẽ là 2 trợ lý người Australia gồm trợ lý Lakrindis George, trợ lý Gallagher Ryan Mark và trọng tài bàn người Iran, Heidari Bijan.

Với khán giả Việt Nam, ông Alireza Faghani cũng không quá xa lạ khi là người đã điều hành trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, khi đội tuyển Việt Nam thắng Malaysia với tỷ số 1-0 trên sân Mỹ Đình.

Tại Asian Cup 2019, ông Faghani cũng điều hành trận đấu ở vòng 16 đội giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan. Ở màn so tài này, đoàn quân áo đỏ đã vượt qua đối thủ ở loạt đá luân lưu để tiến vào tứ kết.

Lộ diện tổ trọng tài điều khiển trận lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia 1
Alireza Faghani được phân công làm nhiệm vụ trong trận tái đấu của Việt Nam trước Indonesia

Đáng nói, trọng tài Alireza Faghani chính là người từng tạo nên tâm điểm đáng chú ý tại Asian Cup 2023 vừa qua khi rút thẻ đỏ gây tranh cãi cho Hussein của đội tuyển Iraq trong trận đấu thuộc vòng 1/8 trước Jordan.

Dẫu vậy, vị vua áo đen sinh năm 1978 vẫn được đánh giá là một trong những trọng tài hay nhất châu Á hiện tại.

Ông thường được FIFA và AFC phân công làm việc ở các giải đấu danh giá nhất thế giới như World Cup, AFC Champions League hay Asian Cup.

Về ĐT Việt Nam, sau trận thua 0-1 trước Indonesia, toàn đội đã trở về nước vào tối nay (22/3). Các cầu thủ sẽ được chăm sóc y tế và xông hơi hồi phục thể trạng sau chuyến bay kéo dài 4 tiếng từ Jakarta, mà thực tế là hơn 8 tiếng nếu tính cả tổng hành trình.

Theo kế hoạch, vào chiều mai (23/3), đội tuyển sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị trận quyết đấu với Indonesia, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào 19h00 ngày 26/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X