Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện thủ quân của HAGL ở trận đấu Yokohama F. Marinos

Thứ Tư 27/04/2022 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL sẽ có thủ quân mới trước thềm tái đấu Yokohama F. Marinos thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2022.

Xuân Trường nhận băng thủ quân trong ngày đặc biệt

Trong cuộc chạm trán tới đây Yokohama F. Marinos, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ là người đeo tấm băng đội trưởng của HAGL. Ngày diễn ra trận đấu (28/4) cũng là thời điểm đặc biệt với Xuân Trường khi anh đón sinh nhật tuổi 28.

Sau 5 lượt trận đầu tiên tại AFC Champions League 2022, đội bóng phố núi đã có tới 5 đội trưởng khác nhau. Trước đó Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh và Tuấn Anh lần lượt nhận trọng trách này.

Trước trận tái đấu Yokohama F. Marinos, Xuân Trường có những nhận xét đáng chú ý: "Bảng đấu này không có đội nào dễ thở. Các đội bóng này chơi bóng ngắn và chọc khe vào khoảng trống sau lưng hàng thủ đối phương. Sydney FC có lối chơi tương tự, nhưng thể hình tốt hơn".

Lộ diện thủ quân của HAGL ở trận đấu Yokohama F Marinos hình ảnh

Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yokohama

Tiền vệ sinh năm 1995 đặt ra mục tiêu có điểm trước đối thủ đến từ Nhật Bản. Đội bạn đang có 9 điểm sau một trận thua và 3 trận thắng. HAGL có thể là đối thủ cản bước cuộc đua đến ngôi đầu bảng giữa đội bóng đến từ Hàn Quốc.

"Ngày mai sẽ là trận đấu quan trọng, HAGL cần có điểm, và chúng tôi tiếp tục chơi cống hiến như cách vẫn làm. Dù bị loại, HAGL còn 2 trận đấu nữa và kết quả chưa biết được. Chúng tôi đến đây là đại diện cho bóng đá Việt Nam. HAGL sẽ thi đấu hết mình. Chúng tôi không sợ gì và sẽ thi đấu với tinh thần cao", HLV Kiatisuk phát biểu trong buổi họp báo trưa 27/4.

HAGL đang có 2 điểm sau 4 lượt trận và cách đội nhì bảng Jeonbuk Motors 6 điểm. Dù có thắng cả 2 trận còn lại, đội bóng của bầu Đức cũng không thể đi tiếp do thua đối thủ trực tiếp về thành tích đối đầu. Hơn nữa, chỉ có 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất mỗi khu vực mới lọt tiếp vào vòng 16 đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X