Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện thời điểm Hùng Dũng trở lại thi đấu cho Hà Nội sau 3 trận vắng mặt

Thứ Hai 04/03/2024 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng ở trận đấu tới của CLB Hà Nội đụng độ Quảng Nam ở vòng 13 V.League, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ trở lại thi đấu.

Hùng Dũng trở lại ở trận đấu của Hà Nội trước Quảng Nam

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã vắng mặt ở 3 trận đấu đã qua của CLB Hà Nội tại V.League. Đây cũng là những trận đấu mà tân HLV Daiki Iwamasa nắm quyền ở đội bóng áo tím.

Sau trận hoà HL Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League, nhà cầm quân người Nhật Bản đã tiết lộ lý do phần nào đó là về chuyên môn không đảm bảo của cầu thủ này.

HLV Daiki Iwamasa nói bóng gió về việc ông không quan tâm ai là ngôi sao, nội binh hay ngoại binh.

“Trường hợp của Đỗ Hùng Dũng chẳng hạn, tôi không quan tâm tên tuổi hay "mác" đội tuyển Việt Nam, mà đánh giá trên phong độ. Khi nào cậu ấy sẵn sàng sẽ trở lại", thuyền trưởng CLB Hà Nội nói.

Phát biểu này khiến NHM có những hoài nghi về tình hình không mấy tích cực của Hùng Dũng.

Lộ diện thời điểm Hùng Dũng trở lại thi đấu cho Hà Nội sau 3 trận vắng mặt 1
Hùng Dũng sẽ trở lại ở vòng cuối lượt đi V.League 2023/24

Tuy nhiên, theo Bongdaplus, thực chất việc Đỗ Hùng Dũng không ra sân thi đấu là bởi tiền vệ này dính chấn thương. Trước đó ở trận đấu Thanh Hoá, Hùng Dũng đã bị đau lòng trong chân phải sau pha va chạm với cầu thủ bên phía đối phương.

HLV Daiki Iwamasa cũng đã có sự trao đổi với tiền vệ 31 tuổi và thống nhất việc để anh nghỉ ngơi sau quá trình thi đấu liên tục trước đó tại CLB và ĐTQG.

Nhiều khả năng Hùng Dũng sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của CLB Hà Nội đấu Quảng Nam ở vòng 13 V.League và cuộc đụng độ với HL Hà Tĩnh ở Cúp Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X