Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện thầy mới của Công Phượng tại Incheon

Thứ Ba 16/04/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Jorn Andersen từ chức thì ngay sau đó CLB Incheon đã quyết định bổ nhiệm huyền thoại của CLB là ông Lim Joong-yong làm HLV tạm quyền.

Ai là thầy mới của Công Phượng tại Incheon 

CLB Incheon đã có chuỗi 5 trận thua liên tiếp ở K-League 2019, đây là thành tích bết bát nhất của đội bóng này sau nhiều năm qua. Mới đây, trước áp lực của NHM xứ sở kim chi, HLV Jorn Andersen đã quyết định nộp đơn xin từ chức HLV trưởng CLB Incheon United.

Cũng ngay sau đó, CLB Incheon đã quyết định bổ nhiệm huyền thoại của CLB này là ông Lim Joong-yong làm huấn luyện viên tạm quyền dẫn dắt Incheon United trong các trận đấu sắp tới.Trận đầu tiên mà HLV 43 tuổi này dẫn dắt sẽ là trận đấu với Cheongju ở cúp quốc gia Hàn Quốc vào ngày 17/4 tới.

Lộ diện thầy mới của Công Phượng tại Incheon  hình ảnh
CLB Incheon bổ nhiệm ông Lim Joong-yong làm HLV tạm quyền

Ông Lim Joong-yong năm nay 43 tuổi. Khi còn là cầu thủ, ông Lim Joong-yong chơi ở vị trí trung vệ và từng có 7 năm khoác áo Incheon United, thi đấu tổng cộng 227 trận trước khi treo giày vào năm 2011. Sau khi giải nghệ, ông đã học thêm về nghề nghiệp HLV và đã có 1 năm kinh nghiệm trong vai trò làm trợ lý cho cựu HLV Jorn Andersen.

Tuy nhiên, vị HLV tạm quyền này chỉ là phương án “chống cháy” cho CLB Incheon tại vì ông Lim Joong-yong chưa có bằng A huấn luyện theo yêu cầu của K-League nên ông thầy 43 tuổi chỉ có thể dẫn dắt Incheon tối đa 2 tháng mà thôi.

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X