Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân thuyền trưởng của CLB TP.HCM thay HLV Vũ Tiến Thành

Thứ Năm 23/11/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, HLV Phùng Thanh Phương nhiều khả năng là người đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt CLB TP.HCM trong thời gian tới.

Lộ diện tân thuyền trưởng của CLB TP.HCM

HLV Phùng Thanh Phương sẽ có buổi gặp với lãnh đạo đội TP.HCM để bàn bạc về lời đề nghị tạm dẫn dắt CLB. Trong trường hợp nhận lời, vị chiến lược gia này sẽ trở thành HLV tạm quyền của đội chủ sân Thống Nhất.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng HLV Vũ Tiến Thành rời ghế để nhường chỗ cho HLV Mano Polking- người vừa chia tay ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, vị chiến lược gia mang hai dòng máu Đức – Brazil đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. HLV Polking cho biết, bản thân ông muốn nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình sau khi bị FAT sa thải.

Lộ diện tân thuyền trưởng của CLB TPHCM thay HLV Vũ Tiến Thành 1
HLV Phùng Thanh Phương từng có thời gian dẫn dắt CLB Sài Gòn

Trong quá khứ, HLV Polking từng dẫn dắt CLB TP.HCM trong giai đoạn 2020-2021, trước khi được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, nhà cầm quân này lại chưa để lại nhiều dấu ấn trong thời gian làm việc tại đây.

Về HLV Phùng Thanh Phương, vị chiến lược gia này sinh năm 1978 và từng có 5 năm gắn bó với CLB TP.HCM (giai đoạn từ năm 2014 đến 2019) trong vai trò trợ lý.

Ông là thành viên của ban huấn luyện CLB TP.HCM giành chức vô địch giải hạng Nhất 2016, qua đó giành quyền thăng hạng, lên chơi ở V.League. Cuối tháng 3/ 2021, ông Phùng Thanh Phương được CLB Sài Gòn bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

Sau giai đoạn tạm nghỉ nhường chỗ cho dịp FIFA Days, giải đấu V.League 2023/24 sẽ trở lại với vòng 4 từ ngày 2/12. CLB TP.HCM sẽ đón tiếp Thể Công – Viettel trên sân nhà Thống Nhất vào ngày 3/12. Trước đó, họ sẽ có màn đối đầu với Bình Dương vào ngày 28/11 ở lượt trận vòng loại Cúp Quốc gia 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X