Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện số áo U23 Việt Nam: Ai kế thừa số 10 của Công Phượng?

Thứ Năm 21/03/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi VFF chốt danh sách chính thức tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, số áo của các cầu thủ cũng đã được công bố.

Lộ số áo đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020

Sau nhiều ngày chờ đợi, sáng sớm ngày 20/3, VFF đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ U23 Việt Nam do HLV Park Hang Seo lựa chọn. 6 cầu thủ cuối cùng bị loại là Nguyễn Tiến Linh, Ngô Tùng Quốc, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Trương Tiến Anh và Y Êli Niê. 

Lộ số áo đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 hình ảnh
Áo đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020

Trong số này, ngoài trường hợp của tiền đạo Tiến Linh dính chấn thương bất khả kháng thì các cầu thủ còn lại đều là những gương mặt trẻ, không có khả năng cạnh tranh với các đồng đội.

Sau khi danh sách ĐT U23 Việt Nam được chốt, VFF cũng đã công bố số áo đấu của các tuyển thủ ở vòng loại châu lục. Theo đó những cầu thủ dự VCK U23 châu Á năm ngoái vẫn giữ số áo quen thuộc của mình như thủ môn Bùi Tiến Dũng (số 1), Văn Hậu (5), Quang Hải (19), Đình Trọng (21).

Những số áo còn lại đã được chia đều cho các gương mặt mới. Đáng chú ý, số 6 của Xuân Trường được dành cho tiền vệ Bùi Tiến Dụng. Số 8 của Đức Huy được dành cho Trần Thanh Sơn. Khá bất ngờ là cầu thủ nhận lại áo đấu số 10 của Công Phượng lại là Trương Văn Thái Quý - cầu thủ không để lại nhiều dấu ấn dù từng tham dự VCK U23 châu Á tại Trung Quốc năm 2018.

ĐT U23 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại châu lục với trận ra quân vào lúc 20h00 tối mai 22/3. Đối thủ của họ là U23 Brunei. Đây là một đối thủ không được đánh giá cao và rất có thể thầy Park sẽ tung ra sân đội hình dự bị để giấu bài trước khi đối đầu Indonesia và Thái Lan.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ (9): Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Mạc Đức Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương), Nguyễn Văn Đạt (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng (HAGL), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Lê Văn Xuân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Tiền đạo (4): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng); Trần Danh Trung (Huế), Đinh Thanh Bình (Viettel), Lê Xuân Tú (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Chê đội hình dự SEA Games, HLV Park Hang Seo muốn VFF đáp ứng một yêu cầu
Bên cạnh việc chỉ ra điểm yếu của đội U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhấn mạnh về thời gian chuẩn bị và coi đó là yếu tố tiên quyết để vô địch SEA Games 30.
Bênh vực Quang Hải, thầy Park chỉ trích giới truyền thông
Đối mặt với những câu hỏi về phong độ cậu học trò cưng trước vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo ủng hộ Quang Hải và yêu cầu báo chí bớt gây áp lực cho các...
HLV Park Hang Seo: Chúng tôi nằm ở bảng đấu rất khó
Trong buổi họp báo trưa ngày 21/3, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước vòng loại U23 châu Á với sự lo ngại lớn về tình hình lực lượng.
HLV U23 Indonesia: Mất Công Phượng, Xuân Trường sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới U23 Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, HLV U23 Indonesia Indra Sjafri đã trả lời những câu hỏi của giới truyền thông.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X