Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

SVĐ Lạch Tray được lựa chọn tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Hồng Kông

Thứ Tư 24/05/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 24/5, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thông báo chính thức về việc tổ chức trận đấu giao hữu của ĐTQG Việt Nam vs Hồng Kông (Trung Quốc) trên sân Lạch Tray.

Như đã đưa tin trước đó, vào tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại. Và đợt tập trung nằm trong kế hoạch hướng tới Vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2027.

Ở đợt hội quân lần này, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 15/6 lúc 19h30 tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng).

Đây cũng là trận đấu quốc tế đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Philippe Troussier. Dự kiến, nhà cầm quân người Pháp cùng các học trò tại ĐT Việt Nam sẽ có khoảng một tuần để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông (TQ).

SVĐ Lạch Tray được lựa chọn tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Hồng Kông 1

Sân vận động Lạch Tray được lựa chọn để tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Hồng Kông. Ảnh: VFF

Đối thủ lần này của thầy trò HLV Troussier hiện đang xếp hạng 147 thế giới, trong khi đó ĐT Việt Nam đứng thứ 96. Trong hai lần chạm trán gần nhất vào năm 2014 và 2016, đoàn quân áo đỏ đều giành kết quả thắng lợi.

Đội tuyển Hồng Kông hiện đang được dẫn dắt bởi HLV người Na Uy, Jorn Andersen. Vị chiến lược gia này từng dẫn dắt nhiều đội bóng tại châu Âu như Borussia Monchenlaback, Mainz 05 của Đức, Salzburg của Áo…

Trước khi đến với Hồng Kông, HLV Jorn Andersen từng đảm nhận CLB Incheon United của Hàn Quốc. Đây cũng là đội bóng mà hai cầu thủ Việt Nam là Xuân Trường và Công Phượng từng khoác áo.

Hiện ông đã cùng với đội tuyển Hồng Kông thi đấu tổng cộng 9 trận và tỷ lệ thắng đang là 44,44%.

Sau trận giao hữu với Hồng Kông, HLV Philippe Troussier cùng U22 Việt Nam sang Trung Quốc dự giải giao hữu tứ hùng Panda Cup. Đây là giải đấu rất đáng chờ đợi bởi "Những chiến binh sao vàng" sẽ gặp những đối thủ mạnh, trong đó có đội chủ nhà.

@bongda24h.vn.official Lộ diện SĐV tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Hồng Kông #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #dtvn #thethaovietnam #bongdavietnam #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X