Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện sân nhà của Thể Công Viettel ở mùa giải mới

Thứ Bảy 03/08/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải rời sân Hàng Đẫy, CLB Thể Công Viettel đã lựa chọn sân vận động Mỹ Đình để làm sân nhà ở mùa giải 2024/25.

Lộ diện sân nhà của Thể Công Viettel ở mùa giải mới

Thông tin được chia sẻ bởi Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VPF Nguyễn Quốc Hội, CLB Thể Công Viettel đã đăng ký sân vận động Mỹ Đình làm sân nhà ở mùa giải 2024/25.

"Thể Công Viettel đăng ký thi đấu trên sân Mỹ Đình và 1 sân khác nữa. Nhưng cơ bản sẽ là sân Mỹ Đình", Phó Chủ tịch VPF - ông Nguyễn Quốc Hội cho biết. Trước đó, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã buộc phải rời sân Hàng Đẫy.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), từ mùa giải 2024/2025, một sân vận động chỉ tối đa hai câu lạc bộ đăng ký thi đấu. Do vậy sau quyết định được đưa ra từ UBND thành phố Hà Nội sẽ chỉ có CLB Hà Nội và Công an Hà Nội được lựa chọn sân Hàng Đẫy làm sân nhà ở mùa giải mới.

Lộ diện sân nhà của Thể Công Viettel ở mùa giải mới 1
CLB Thể Công Viettel chọn Mỹ Đình làm sân nhà cho mùa giải mới

Trước khi đăng ký thi đấu tại sân Mỹ Đình, Thể Công Viettel cũng đã khảo sát hai sân thi đấu khác tại Hà Nội là sân Hà Đông và Thanh Trì. Tuy nhiên cả hai sân này đều phải sửa chữa, nâng cấp nhiều hạng mục, trong khi mùa giải 2024/25 sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới.

Tuy nhiên, việc thuê sân Mỹ Đình cũng khiến Thể Công Viettel đối mặt với mức phí thuê khổng lồ, lên đến 7-800 triệu đồng/trận.

Mùa 2024/25, CLB Thể Công Viettel có thể thi đấu 17 trận sân nhà, bao gồm 13 trận tại V.League và tối đa 4 trận Cúp quốc gia. Như vậy, dự tính số tiền có thể phải chi thêm là 12-15 tỷ đồng trong cả mùa giải cho việc thi đấu trên sân nhà.

CLB Thể Công Viettel sẽ ra quân V.League 2024/25 bằng chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM ở vòng 1. Đến vòng đấu thứ hai, đội bóng ngành quân đội mới thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X