Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ông thầy mới của Đặng Văn Lâm tại Muangthong Utd

Thứ Hai 08/04/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp có thêm một HLV người Hàn Quốc, đó là cựu tuyển thủ Yoon Jong-hwan, người từng được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất giải J-League 1 của Nhật Bản.

 

Lộ diện ông thầy mới của Đặng Văn Lâm tại Muangthong Utd 

CLB Muangthong có khởi đầu mùa giải 2019 vô cùng tệ hại. Sau trận thua 1-3 trên sân của đối thủ Ratchasima hôm qua, đội bóng này đã tụt xuống vị trí áp chót trên BXH Thai League, bằng điểm đội cuối bảng Suphanburi nhưng hơn về hiệu số phụ.

Trước phong độ thi đấu vô cùng tệ hại của đội nhà, BLĐ Muangthong đang gấp rút tìm kiếm một nhà cầm quân mới về dẫn dắt đội bóng sau khi HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok từ chức.

HLV Yoon Jong-hwan
HLV Yoon Jong-hwan nhiều khả năng sẽ trở thành HLV mới của Muangthong Utd

Và cái tên sẽ trở thành thầy mới của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đã lộ diện, đó là HLV Yoon Jong-hwan, người từng có thời kỳ gây được tiếng vang tại Nhật Bản.

Trong sự nghiệp, ông Yoon Jong-hwan từng dẫn dắt các CLB như Sagan Tosu, Ulsan Hyundai và Cerezo Osaka. Năm 2017, cựu tiền vệ tuyển Hàn Quốc vinh dự được nhận giải thưởng HLV hay nhất của giải J.League sau khi giúp CLB Cerezo Osaka vô địch Cúp quốc gia, Emperor's Cup Nhật Bản.

Chuyển đến Muangthong Utd, HLV Yoon Jong-hwan sẽ có nhiệm vụ “hồi sinh” đội bóng này sau khởi đầu tệ hại ở Thai League 2019. Đây cũng là dịp để thủ thành Đặng Văn Lâm thể hiện và chứng tỏ bản thân trong mắt ông thầy mới. 

HLV Yoon Jong-hwan
'Ông thầy tin đồn' của Văn Lâm dự khán trận Muangthong thua Ratchasima 1-3 hôm qua

Dù đã chơi đầy cố gắng trong 7 vòng đấu đã qua tại Thai League nhưng một mình nỗ lực của thủ môn đội tuyển Việt Nam không đủ để giúp Muangthong có được những kết quả khả quan. Sau 7 trận, anh đã phải vào lưới nhặt bóng 12 lần.

Xem lại trận đấu Ratchasima 3-1 Muangthong:

Giữ sạch lưới trước HAGL, thủ môn Hải Phòng muốn được như Đặng Văn Lâm
Góp công lớn vào chiến thắng của CLB Hải Phòng trước HAGL ở vòng 4 V-League 2019, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản đã chia sẻ giấc mơ còn đang ấp ủ của mình.
Messi Lào hạnh phúc sau khi lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Văn Lâm
Ngôi sao bóng đá Lào, Soukaphone Vongchiengkham đã thừa nhận sự hạnh phúc, sung sướng sau tuyệt phẩm ghi bàn vào lưới Đặng Văn Lâm ở vòng 5 Thai League.
Xuân Trường, Văn Lâm : Kẻ khóc người cười
Mặc dù đang là hai tuyển thủ sáng giá của đội tuyển Việt Nam nhưng khi Xuân Trường, Văn Lâm sang nước ngoài thi đấu thì một người thể hiện được tài năng cũng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X