Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện những gương mặt mới sắp được HLV Park Hang Seo bổ sung cho ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 06/06/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã soạn ra cho mình một danh sách những gương mặt mà ông có thể gọi lên ĐTQG trong đợt hội quân vào cuối tháng 8 tới.

 

Với mục tiêu làm mới đội hình và lối chơi của ĐT Việt Nam, trong suốt thời gian vừa qua, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin đã tích cực tới các sân để theo dõi các cầu thủ chơi bóng. 

Lộ diện những gương mặt mới sắp được HLV Park Hang Seo bổ sung ch hình ảnh
Hé lộ danh sách những cầu thủ được HLV Park Hang Seo chấm cho ĐTVN

Sau khi dự khán một số trận ở vòng 1/8 Cup Quốc gia, trong tuần này ban huấn luyện ĐT Việt Nam cũng tới một số sân đấu như Lạch Tray, Thiên Trường, Hàng Đẫy,... để 'xem giò' các cầu thủ.

Được biết, lúc này thầy Park đã lựa chọn ra một số tên cầu thủ có thể bổ sung lực lượng ĐT Việt Nam. Và trong tầm ngắm của vị cầm quân người Hàn Quốc có nhiều cái tên rất đáng chú ý.

Theo thông tin do Next Sports đăng tải, trong bản danh sách được ghi bằng tiếng Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo gồm có những cái tên mới là Ngân Văn Đại, Đinh Tiến Thành, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn (CLB TPHCM), Dương Thanh Hào, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Đình Hoàng (SHB Đà Nẵng).

Trong đó, nhiều cái tên đã ghi được dấu ấn khi thi đấu ở cấp CLB như Ngân Văn Đại, Hoàng Thịnh, Văn Thuận. Nếu tiếp tục duy trì phong độ của mình, chắc chắn trong đợt hội quân tới đây sẽ có nhiều gương mặt mới được thầy Park trao cơ hội. 

Chuyên gia bóng đá Đức bất ngờ chê cầu thủ Việt Nam thiếu chuyên nghiệp
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Việt Nam, chuyên gia thể lực người Đức, ông Nils Haacke đã chê các cầu thủ bóng đá Việt Nam thiếu sự chuyên nghiệp.
Ngày này năm xưa: Bóng đá Việt Nam thêm một lần khiến người Thái ôm hận
Ngày 5/6/2019, ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại ĐT Thái Lan ngay trên đất Thái, qua đó lập thành tích quật ngã đối thủ này lần thứ 2 chỉ trong 1 năm.
Tân GĐKT Yusuke Adachi chốt thời hạn đến Việt Nam làm việc
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chốt thời hạn đến tân giám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi bắt đầu công việc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X