Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022

Thứ Tư 19/05/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022 cũng đã lộ diện trong buổi lễ gia hạn hợp đồng mới đây giữa đội chủ sân Vinh với cầu thủ Phan Văn Đức.

Sau nhiều năm gắn bó, nhà tài trợ ngân hàng Bắc Á cũng đã quyết định nói lời chia tay SLNA sau mùa giải năm nay. Trong suốt chặng đường hơn 10 năm đồng hành cùng đội bóng xứ Nghệ, ngân hàng Bắc Á đã chi ra hàng chục tỉ đồng qua mỗi năm để nuôi đội.

Phan Văn Đức
Thương hiệu Tân Long xuất hiện trong buổi lễ gia hạn hợp đồng của Phan Văn Đức

Nhờ nguồn tài chính ổn định này, CLB SLNA đã vô địch V-League 2011 cùng 2 lần đoạt Cúp Quốc gia. Các lứa trẻ của bóng đá Nghệ An cũng được trợ giúp rất nhiều để duy trì, phát triển. Quyết định chia tay của ngân hàng Bắc Á khiến nhiều người tiếc nuối và điều đó cũng đặt ra những thách thức với ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ trong việc tìm kiếm đơn vị tài trợ mới.

Trong một chia sẻ mới đây từ TGĐ Công ty CP SLNA Nguyễn Hồng Thanh với báo giới thì hiện đang có tới 3 nhà tài trợ sẵn sàng đầu tư cho CLB ở mùa giải tiếp theo. Và thông tin về đơn vị sẽ trở thành Mạnh Thường Quân của SLNA ở V-League 2022 cũng đã lộ diện trong buổi lễ gia hạn hợp đồng mới đây giữa đội chủ sân Vinh với cầu thủ Phan Văn Đức.

Cụ thể, đó chính là tập đoàn Tân Long - một doanh nghiệp lâu năm và hoạt động độc lập trong lĩnh vực nông sản. Đến giai đoạn hiện tại, người đại diện tập đoàn Tân Long cũng thừa nhận đang trong quá trình làm việc với UBND tỉnh Nghệ An, cũng như các đơn vị liên quan về việc chuyển giao và tiếp nhận CLB theo đúng thủ tục.

Với việc có nhà tài trợ mới, SLNA đang rất tự tin trói chân các trụ cột sắp mãn hạn hợp đồng. Sau Phan Văn Đức, mục tiêu tiếp theo của họ sẽ là hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh - ngôi sao cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này và đang nhận được nhiều đề nghị. Phía SLNA sẵn sàng dành cho Xuân Mạnh mức đãi ngộ không kém gì Phan Văn Đức, tuy nhiên hai bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận.

Ngoài lựa chọn khoác áo SLNA, Xuân Mạnh lúc này cũng đang được CLB TP.HCM theo đuổi. Được biết, một lãnh đạo đội bóng Sài thành ít ngày trước đã có mặt tại Vinh để thương thảo việc chiêu mộ Xuân Mạnh. Thậm chí, có xuất hiện thông tin đội bóng này sẵn sàng trả khoản lót tay lên đến 12 tỷ đồng nếu hậu vệ này đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

CHÍNH THỨC: Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNACHÍNH THỨC: Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNA
Tiền vệ Phan Văn Đức chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với SLNA, có hiệu lực tới hết mùa giải 2024.
SLNA ra thông cáo báo chí giải thích về phong độ thi đấu tệ hại của đội nhàSLNA ra thông cáo báo chí giải thích về phong độ thi đấu tệ hại của đội nhà
Vào sáng ngày 10/5, đội bóng xứ Nghệ đã chính thức có lời giải thích về chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua tại V-League 2021.
Tân HLV SLNA vẫn lạc quan sau thất bại trước Thanh Hóa FCTân HLV SLNA vẫn lạc quan sau thất bại trước Thanh Hóa FC
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trên sân Thanh Hóa, tân HLV SLNA ông Nguyễn Huy Hoàng vẫn tin tưởng các học trò sẽ thi đấu tốt ở phần còn lại của mùa giải.
SLNA bất ngờ tái hợp cựu tiền đạo HAGL lần thứ 3 trong 2 nămSLNA bất ngờ tái hợp cựu tiền đạo HAGL lần thứ 3 trong 2 năm
Felipe Martins có lẽ là cái tên hiếm gặp trong các kỳ chuyển nhượng V-League khi 3 lần được CLB SLNA chiêu mộ.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X