Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện người thay thế HLV Polking tại CLB TP.HCM

Thứ Năm 26/08/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên được cho sẽ thay thế HLV Polking dẫn dắt CLB TP.HCM tại mùa bóng 2022 mới đây đã được giới truyền thông hé lộ.

Theo đó, đội bóng Sài thành đang cân nhắc bổ nhiệm HLV Lê Huỳnh Đức vào ghế nóng thay vì tiếp tục thói quen đặt niềm tin vào các ông thầy ngoại như trong quá khứ.

Huỳnh Đức
HLV Lê Huỳnh Đức được cho sẽ chuyển tới dẫn dắt CLB TP.HCM

Kể từ lúc lên chơi tại V-League ở mùa giải 2017, CLB TP.HCM đã hợp tác với các nhà cầm quân ngoại là các ông Alain Fiard, Toshiya Miura, Chung Hae-seong và Alexandre Polking. Song điểm chung là tất cả đều không giúp 'Chiến hạm đỏ' đoạt các danh hiệu.

Thành tích đáng kể nhất tới lúc này của họ chỉ là ngôi á quân V-League mà HLV Chung Hae-seong mang về trong lần đầu tiên dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2019.

Chính vì thế, có lẽ BLĐ đội bóng đã chuyển hướng sang các nhà cầm quân nội. Và cái tên mà họ đang ngắm tới lúc này là vị cựu thuyền trưởng SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức.

HLV Huỳnh Đức dù không thành công ở SHB Đà Nẵng nhưng với nhiều người vẫn là thương hiệu lớn. Nếu trở lại CLB TP.HCM, HLV Huỳnh Đức sẽ lại có cơ hội tái hiện những ngày tháng đỉnh cao như khi còn thi đấu cho Công an TP.HCM.

Ngoài HLV Lê Huỳnh Đức, CLB TP.HCM còn có nhiều ứng cử viên nội có thể dẫn dắt CLB, trong đó đáng chú ý là vị HLV từng làm việc tại Becamex Bình Dương, ông Trần Minh Chiến.

CLB TP.HCM chia tay HLV PolkingCLB TP.HCM chia tay HLV Polking
Theo một nguồn tin, CLB TP.HCM sẽ không gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Brazil sau khi hợp đồng cũ hết hạn vào tháng 10 tới đây.
CLB TP.HCM chia tay hai ngoại binh đắt giá người BrazilCLB TP.HCM chia tay hai ngoại binh đắt giá người Brazil
Trong bối cảnh giải đấu bị hoãn sang năm sau, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chia tay hai ngoại binh sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.
Hot boy đồng nát được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam"Hot boy đồng nát" của CLB TP.HCM được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam
Nhằm tạo ra sự chủ động về lực lượng trong hành trình tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo mới đây đã triệu tập bổ sung tiền...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X