Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện người thay thế HLV Park tạm quyền dẫn dắt CLB Hà Nội

Thứ Bảy 19/02/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc HLV Park Choong Kyun chia tay CLB Hà Nội ngay trước thềm V-League 2022, đội bóng Thủ đô sẽ để vị trợ lý người Hàn Quốc lên tạm nắm quyền.

Trợ lý Chun Jae Ho tạm quyền dẫn dắt CLB Hà Nội

Theo Bongda24h đã đưa tin trước đó, ông Park Choong Kyun đã từ chức ghế HLV trưởng CLB Hà Nội. Đây là thông báo đầy bất ngờ đến từ đội bóng Thủ đô khi mà mùa giải V-League 2022 chỉ còn 1 tuần nữa là khởi tranh.

Lý do được đưa ra là ông Park trở về Hàn Quốc vì bận "chuyện cá nhân". Do Hà Nội chưa thể tìm kiếm được nhà cầm quân thay thế ngay lập tức nên lãnh đạo đội bóng đã quyết định để trợ lý Chun Jae Ho tạm quyền công việc mà ông Park để lại.

Vị trợ lý người Hàn Quốc sinh 1979, ông từng là cựu tuyển thủ Quốc gia Hàn Quốc. Ông Chun từng khoác áo các CLB Seongnam Ilhwa Chunma, Incheon United, Busan Ipark và Gangwon FC. Với kinh nghiệm của mình, ông Chun Jae Ho từng làm đội trưởng ở Incheon United và Gangwon FC.

Lộ diện người thay thế HLV Park tạm quyền dẫn dắt Hà Nội FC hình ảnh

Trợ lý Chun Jae Ho tạm quyền dẫn dắt CLB Hà Nội

Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, ông Chun Jae Ho dẫn dắt các đội bóng trẻ. Ông cầm đội U19 Incheon United trong 3 năm liên tiếp trước khi đầu quân cho Viettel năm 2019. Ông Chun gia nhập đội bóng Thủ đô với vai trò trợ lý cho HLV Park Choong Kyun ở mùa giải 2021.

Việc thay HLV Park Choong Kyun tạm dẫn dắt CLB Hà Nội chắc chắn không phải là điều dễ dàng với trợ lý Chun Jae Ho. Đặc biệt là việc đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đang hướng đến mục tiêu lớn ở mùa giải 2022, màn khởi đầu mùa giải càng được xem trọng. Đặc biệt là khi Hà Nội đã chia tay hàng loạt công thần ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Hỗ trợ ông Chun Jae Ho là GĐKT Hoàng Văn Phúc, người đã rất hiểu nội tình của Hà Nội thời gian qua. CLB Hà Nội sẽ có trận đấu mở màn V-League 2022 đối đầu với CLB Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h ngày 26/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X