Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ngôi sao của U20 Việt Nam sắp sang Đức chơi bóng

Thứ Ba 28/04/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ chính HLV Hoàng Anh Tuấn, hậu vẻ trẻ Đoàn Văn Hậu đang lọt vào tầm ngắm của CLB Fortuna Dusseldorf ở Bundesliga 2.
Lo dien ngoi sao cua U20 Viet Nam sap sang Duc choi bong hinh anh
Đoàn Văn Hậu còn trẻ nhưng chơi đầy ấn tượng

Ở VCK U19 Châu Á vừa qua, đội U19 do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt đã tạo nên cơn địa chấn khi lọt vào đến bán kết và qua đó giành 1 vé dự U20 World Cup diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 5/2017. Trong đội hình của U19 Việt Nam lập nên chiến công đó có rất nhiều cái tên tài năng và cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu là một cái tên như vậy.

Trưởng thành từ lò đạo của CLB Hà Nội, Văn Hậu gây ấn tượng bởi lối đá chững trạc hơn tuổi đời rất nhiều. Dù sinh năm 1999 nhưng Văn Hậu đã có chiều cao là 1m82 và sở hữu lối chơi giàu sức mạnh, tốc độ.

Tại VCK U19 châu Á 2016, cầu thủ quê Thái Bình này đã lập siêu phẩm trong trận đấu giữa tuyển U19 Việt Nam và CHDCND Triều Tiên. Sau đó, trang web chính thức của LĐBD châu Á (AFC) thậm chí còn dành hẳn 1 bài viết khen ngợi cầu thủ này.

“Đoàn Văn Hậu có thể hình tốt (1m82), chuyên môn ấn tượng và quan trọng là cậu ta còn rất trẻ. Tôi cho rằng Hậu nếu được đầu tư tốt có thể đá ở châu Âu được. CLB Fortuna Dusseldorf (Đức) cảm thấy ấn tượng và muốn liên hệ với CLB Hà Nội để có thể đưa Văn Hậu sang Đức thi đấu cho đội U19 Fortuna Dusseldorf”, HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn tiết lộ.

“Gần đây, tôi đã xem Đoàn Văn Hậu thi đấu 75 phút trong trận Hà Nội T&T thua 2-3 trên sân CLB Kitchee (Hong Kong) ở vòng sơ loại AFC Champions League 2017 hôm 25/1. Ở tuổi 17, phải nói là Hậu chơi rất chững chạc trước những cầu thủ đẳng cấp hơn mình”.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu tỏ ra khá tự tin trước cơ hội được chơi bóng ở nước ngoài: "Tính tời thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì từ CLB chủ quản Hà Nội về chuyện CLB nước Đức muốn chiêu mộ tôi sang đó thi đấu. Nhưng nếu trong tương lai CLB Fortuna Dusseldorf  làm việc với CLB Hà Nội về việc chiêu mộ tôi thì đây quả là một tin rất vui đối cá nhân tôi”. 

“Lúc này, ngoài việc tập trung chơi bóng thì tôi không quá quan tâm tới những chuyện khác ngoài chuyên môn. Trước mắt, tôi sẽ nỗ lực cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa để tìm kiếm cơ hội ra sân trong màu áo CLB Hà Nội thi đấu tại mùa giải V.League 2017".

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Bongda24h.vn cập nhật thông tin nhanh chóng vòng chung kết U20 thế giới

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X