Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ngoại binh thứ 4 của Bình Dương trước hạn chốt danh sách

Chủ Nhật 24/01/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Thủ mới đây đã đăng ký ngoại binh thứ 4 của mình ở V-League 2021, trước hạn chốt danh sách ngoại binh.

Theo đó, ngoại binh thứ 4 sẽ gia nhập CLB Bình Dương là cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Konan Oussou. Konan sinh năm 1981 và chơi ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ này đã có một khoảng thời gian dài chơi bóng ở châu Phi. Và đây mới là lần đầu tiên anh tới Việt Nam. 

Lộ diện ngoại binh thứ 4 của Bình Dương trước hạn chốt danh sách hình ảnh
Bình Dương đang thử việc cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Konan Oussou

Hôm 22/1, CLB Bình Dương gửi công văn cho LĐBĐ Việt Nam để xin xác nhận thủ tục chuyển nhượng quốc tế cho Konan. Thông thường, đây là bước cuối cùng để một cầu thủ có thể thi đấu V.League.

Với việc đăng ký thêm ngoại binh trước thềm hạn chót thay đổi cầu thủ ngoại, CLB Bình Dương chuẩn bị sẵn sàng cho một sự thay đổi trước thời hạn chốt danh sách ngoại binh.

Hiện tại, đội bóng có Rabo Ali, Pape Omar và Victor Mansaray. Omar đang là đội trưởng, còn Ali là đội phó ở Bình Dương. Trong khi đó, Mansaray được đánh giá là khá nóng tính và đây là hạn chế của anh.

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, HLV Phan Thanh Hùng lại khẳng định sẽ không thay đổi danh sách ngoại binh ở giai đoạn 1: "Đúng là có một cầu thủ đang tập ở Bình Dương và phía LĐBĐ Bình Dương muốn xác nhận giấy chuyển nhượng quốc tế. 

Cậu ấy khá nhất trong số 4 ngoại binh thử việc nhưng chúng tôi để cậu ấy ăn tập cùng thôi, chứ từ nay đến giữa giai đoạn là không thay ai nữa".

ẢNH: Quang Hải bị khóa chặt trong bất lực trước Becamex Bình DươngẢNH: Quang Hải bị khóa chặt trong bất lực trước Becamex Bình Dương
Được kỳ vọng sẽ tạo ra những đột biến, nhất là khi Becamex Bình Dương đã dẫn trước CLB Hà Nội, tuy nhiên Quang Hải đã không thể có những khoảnh khắc người hùng...
Nguyên nhân nào giúp Bình Dương lội ngược dòng trước Hà Nội?Nguyên nhân nào giúp Bình Dương lội ngược dòng trước Hà Nội?
HLV Phan Thanh Hùng lý giải nguyên nhân giúp Bình Dương lội ngược dòng trước Hà Nội ngay trên sân khách.
Hùng Dũng thất thần nhìn Hà Nội thua đau Bình DươngHùng Dũng thất thần nhìn Hà Nội thua đau Bình Dương
Không thể thi đấu vì chấn thương, Hùng Dũng không giấu nổi sự thất vọng khi ngồi trên khán đài chứng kiến Hà Nội FC thua đau Bình Dương.
Lập siêu phẩm hạ Hà Nội FC, Tiến Linh tiết lộ đã chuẩn bị từ trướcLập siêu phẩm hạ Hà Nội FC, Tiến Linh tiết lộ đã chuẩn bị từ trước
Tiến Linh thừa nhận tình huống phối hợp nhịp nhàng dẫn đến bàn thắng thứ hai của Bình Dương vào lưới Hà Nội thường xuyên xuất hiện trên sân tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X