Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ngoại binh khủng sắp sửa cập bến Hà Nội FC

Thứ Năm 11/08/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với HAGL diễn ra cuối tuần này, Hà Nội FC đang rục rịch tăng cường hàng công khi chiêu mộ chân sút người Brazil, Lucao do Break.

Lộ diện ngoại binh khủng sắp sửa cập bến Hà Nội FC

Theo Bóng đá 24h đã đăng tin trước đó, CLB Hà Nội đang gấp rút tìm kiếm ngoại binh chất lượng để thay thế chân sút Josip Ivancic, người đang thi đấu dưới sự kỳ vọng và chưa đóng góp được điều gì cho đội bóng sau 11 vòng đấu đã qua.

Được biết cái tên mà Hà Nội FC đang hướng đến là tiền đạo người Brazil, Lucao do Break. Trong thời gian tới, cầu thủ này sẽ có mặt tại bản doanh của đội bóng Thủ đô để tiến hành quá trình thử việc. Và nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền đạo sinh năm 1991 sẽ ra sân trong trận đấu sớm nhất của Hà Nội FC.

Trên chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Lucao do Break được định giá 300.000 euro (khoảng 7,5 tỷ VND). Trong quá khứ tiền đạo này cũng từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng tại Brazil như: Guarani, Goias hay Fluminense...

Lucao do Break sap sua cap ben Ha Noi FC

Lucao do Break sắp sửa cập bến Hà Nội FC

Sự góp mặt của Lucao được kỳ vọng sẽ giúp Hà Nội FC gia tăng sức mạnh hàng công. Anh sẽ chia lửa cùng ngoại binh Vladimir Siladi, người đã có đến 4 bàn thắng tại V.League 2022.

Trong thời gian qua, dù thi đấu “chấp Tây” nhưng đội bóng Thủ đô vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Sau chiến thắng trước SLNA, đội bóng của HLV Chun Jae-ho đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 23 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là HAGL tới 4 điểm. Đây cũng chính là đối thủ của họ ở cuối tuần này.

Màn thư hùng giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14/8 trên sân Hàng Đẫy.

Thông tin về ngoại binh khủng Hà Nội FC chiêu mộ

Tên đầy đủ: Lucas Vinicius Goncalves Silva

Ngày sinh: 14/09/1991

Quốc tịch: Brazil

Vị trí: Tiền đạo

Chiều cao: 1m84

Chân thuận: Phải

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X