Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ngoại binh đầu tiên sắp cập bến Hà Nội FC

Thứ Ba 06/08/2024 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu tiền vệ của Becamex Bình Dương - Joseph Onoja nhiều khả năng sẽ khoác áo đội bóng thủ đô sau khi đăng tải hình ảnh tập luyện gần sân Mỹ Đình. 
video

Đoạn video Joseph Onoja tập luyện tại sân tập của CLB Hà Nội.

Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Joseph Onoja đã bất ngờ đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tập luyện tại sân tập của CLB Hà Nội. Điều này cho thấy nhiều khả năng anh sẽ trở thành ngoại binh của CLB Hà Nội ở mùa bóng 2024/2025. 

Lộ diện ngoại binh đầu tiên sắp cập bến Hà Nội FC 1
Onoja Joseph thời còn chơi cho Bình Dương. Ảnh: ANH KHOA 

Joseph Onoja sinh năm 1998, đang chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và từng được triệu tập lên đội tuyển Nigeria vào tháng 8/2022. Khi ấy, Joseph Onoja được xếp đá chính trong trận đấu giữa Nigeria và Ghana tại vòng loại giải vô địch châu Phi AFCON 2023. 

Joseph Onoja bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2019 cho CLB Gombe United. Cầu thủ sinh năm 1998 sau đó chuyển đến thi đấu cho CLB Rivers United tại giải VĐQG Nigeria từ năm 2020 cho đến trước khi gia nhập CLB Bình Dương.

Trong 5 năm qua, Joseph Onoja đã chơi tổng cộng 110 trận tại giải VĐQG Nigeria, ghi được 5 bàn thắng và có 9 kiến tạo. Anh cũng cùng Rivers United tham dự vòng sơ loại Champions League châu Phi và giải CAF Confederation Cup.

Tiền vệ Joseph Onoja cập bến Bình Dương ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải để thay thế cho tiền đạo Prince Ibara. Anh đã thi đấu hầu hết các trận đấu của đội bóng đất Thủ trong giai đoạn lượt về, với 15 trận đấu V-League và 1 trận tại Cúp QG.

Ngoài vị trí thi đấu sở trường là tiền vệ phòng ngự, Joseph Onoja có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây được đánh giá là sự bổ sung cần thiết của CLB Hà Nội trong bối cảnh tuyến giữa của họ đang khá mong manh, khi mà Hùng Dũng lúc này đã xuống phong độ.

Sau khi chia tay bộ ba ngoại binh Tagueu, Deni Junior và Ewerton, CLB Hà Nội lúc này vẫn chưa giới thiệu bất cứ ngoại binh nào cho mùa bóng mới. Trước đó đã có tin đồn họ sẽ chiêu mộ tiền đạo Augustine Kwem - người được định giá gần một triệu USD.

Hiện tại Hà Nội mới chỉ ra mắt hai tân binh là tiền đạo Hồ Thanh Minh và hậu vệ biên có khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt, Chu Văn Kiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X