Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai trợ lý đồng hành cùng HLV Polking tại Công an Hà Nội

Thứ Sáu 24/05/2024 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking được CLB Công an Hà Nội tạo điều kiện mang tối đa 4 trợ lý khi dẫn dắt đội bóng và 2 trong số này là những gương mặt quen thuộc với NHM Việt Nam.

Lộ diện hai trợ lý đồng hành cùng HLV Polking tại CLB CAHN

Tối qua 23/5, trang chủ CLB Công an Hà Nội đã thông báo về việc bổ nhiệm HLV Alexandre Polking vào vị trí HLV trưởng. Vị chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức và Brazil đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tối thiểu 2 năm với nhà ĐKVĐ V.League.

Được biết, HLV Polking sẽ có trận ra mắt đội bóng mới trong chuyến làm khách trên sân nhà của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 22 V.League 2023/24.

Đáng chú ý, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan được CLB Công an Hà Nội tạo điều kiện mang tối đa 4 trợ lý. 2 trong số này là những gương mặt quen thuộc với NHM Việt Nam.

Đó là Wasapol Kaewpaluk, trợ lý ngôn ngữ thân cận người Thái Lan đã làm việc với HLV Polking gần 10 năm. Trước đó, vị này từng làm trợ lý ngôn ngữ tại CLB Bangkok United và Suphanburi. Kaewpaluk mới đây cũng đã hoàn thành khoá học HLV Pro của AFC.

HLV Polking noi loi sau cuoi truoc khi roi ghe nong tuyen Thai Lan
Hai vị trợ lý thân thuộc sẽ đồng hành cùng HLV Polking khi làm việc tại Việt Nam

Cái tên còn lại là HLV Luis Filipe Pena Viegas, trợ lý được xem là cánh tay phải của HLV Mano Polking. Ông đã từng làm trợ lý cho tân thuyền trưởng Công an Hà Nội khi còn dẫn dắt CLB TP.HCM và ĐT Thái Lan.

Hiện tại, CLB Công an Hà Nội đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24, kém đội đầu bảng Nam Định tới 8 điểm. Với việc tiếp quản đội bóng khi giải đấu chỉ còn lại 5 vòng, cơ hội để HLV Polking giúp đội đồng chủ sân Hàng Đẫy bảo vệ thành công chức vô địch là không hề dễ dàng.

Trong quá khứ, HLV Polking từng dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021 nhưng không thành công khi đội bóng này nằm tốp dưới bảng xếp hạng. Rời đội chủ sân Thống Nhất, HLV Polking được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Thái Lan, đạt thành tích vô địch AFF Cup 2020, 2022. Tháng 5/2022, ông dẫn dắt U23 Thái Lan thi đấu SEA Games 31 tại Việt Nam và giành ngôi Á quân. Đến tháng 11/2023, HLV Polking bị LĐBĐ Thái Lan thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X