Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai ngoại binh mới của HAGL ở V-League 2024/2025

Thứ Tư 31/07/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hướng tới mùa giải V-League 2024/2025, CLB HAGL được cho đã chốt được bộ đôi ngoại binh đến từ Brazil.

Tin chuyển nhượng HAGL 31/7: Chiêu mộ ngoại binh

Thị trường chuyển nhượng V-League 2024/2025 đang diễn ra rất sôi động. Giống như các CLB khác, đội bóng phố núi HAGL lúc này cũng đang tìm kiếm cho mình những gương mặt phù hợp để sẵn sàng tham dự mùa giải mới.

Trong thời gian qua xuất hiện tin đồn HAGL đưa bộ đôi Geovane Magno và Cheick Timite vào tầm ngắm, thế nhưng nhiều khả năng cả hai thương vụ này đều sẽ không xảy ra, khi đội bóng phố Núi có kế hoạch chiêu mộ những ngoại binh mới toanh.

Lộ diện hai ngoại binh mới của HAGL ở V-League 20242025 1
CLB HAGL sẽ có hai ngoại binh mới ở V-League 2024/2025 

Theo thông tin của báo giới, có thể trong tuần tới 'Gỗ' sẽ đón 1 tiền đạo và 1 trung vệ chưa từng thi đấu ở V-League. Cả hai đều là người Brazil, một người cao 1m94 và hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo tại giải Serie B (Brazil). Trong khi đó ngoại binh còn lại có tên Marciel Silva da Silva từng đá tiền vệ cho một CLB thuộc giải K-League 2 (Hàn Quốc).

Ngoài việc bổ sung hai cầu thủ ngoại, HLV Vũ Tiến Thành sẽ không có nhiều sự bổ sung về mặt nội binh, thay vào đó sẽ tận dụng nguồn cầu thủ "cây nhà, lá vườn". Cụ thể ông sẽ đôn một số tài năng thuộc đội U21 lên đội 1 HAGL, cũng như gọi trở lại một số gương mặt mùa vừa qua thi đấu cho các đội bóng khác theo dạng cho mượn.

Dự kiến vào ngày 14/8, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ rời đại bản doanh Hàm Rồng lên đường sang Thái Lan. Tại đây, toàn đội sẽ có một số trận đấu giao hữu với các câu lạc bộ đang thi đấu ở các giải chuyên nghiệp của xứ Chùa Vàng.

HAGL xác nhận ký hợp đồng với cựu sao CLB Hải PhòngHAGL xác nhận ký hợp đồng với cựu sao CLB Hải Phòng
Theo đó đội bóng chủ sân Pleiku vừa chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng với thủ môn Phan Đình Vũ Hải trước những tin đồn sẽ chia tay người gác đền này.
Không tới HAGL, sao CAHN FC có bến đỗ mới đầy bất ngờKhông tới HAGL, sao CAHN FC có bến đỗ mới đầy bất ngờ
Trái ngược với các thông tin sẽ gia nhập CLB HAGL sau khi rời đội bóng TP.HCM, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã chính thức ra mắt đội bóng mới trong mùa giải 2024/2025. 
CLB HAGL xin VFF trả lại tên cho emCLB HAGL xin VFF trả lại tên cho em
Trước thềm mùa giải 2024/2025, đội bóng nhà bầu Đức đã bất ngờ nộp đơn lên LĐBĐ Việt Nam xin được sử dụng lại tên cũ là Hoàng Anh Gia Lai để thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X