Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn chốt danh sách ngoại binh bằng hai gương mặt châu Á

Thứ Năm 24/12/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, CLB Sài Gòn đã chốt sổ ngoại binh cho mùa giải 2021 với việc chiêu mộ thành công hai ngoại binh đến từ châu Á.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, CLB Sài Gòn đã chia tay cả ba ngoại binh đã giúp họ cán đích ở vị trí thứ 3 tại V-League là Geovane Magno (tới Hà Nội FC), Ahn Byung-keon (tới Bình Định) và Pedro Paulo (vừa gia nhập CLB Viettel).

CLB Sai Gon chieu mo Hiroyuki Takasaki va Woo Sang-ho
CLB Sài Gòn chiêu mộ hai ngoại binh châu Á là Hiroyuki Takasaki (trsai) và Woo Sang-ho (phải)

Sài Gòn sau đó đã nhanh chóng bổ sung những tân binh đầu tiên là cặp đôi Nam Định Đỗ Merlo và Thiago Melo. Do Đỗ Merlo là cầu thủ nhập tịch cho nên Sài Gòn không mất suất ngoại binh cho tiền đạo này. Nhờ được chơi ở AFC Cup 2021 nên theo quy định, đội bóng Sài thành được đăng ký tối đa 3 ngoại binh cùng 1 ngoại binh gốc châu Á. 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB Sài Gòn không thể chiêu mộ các ngoại binh gốc Phi hay Mỹ Latinh. Thay vào đó, họ đã chuyển hướng sang các cầu thủ gốc Nhật Bản, Hàn Quốc. 

Sau thông tin chiêu mộ cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke Matsui, đội bóng áo hồng được cho sắp đón thêm hai ngoại binh châu Á là tiền đạo người Nhật Bản, Hiroyuki Takasaki 34 tuổi và tiền vệ gốc Hàn Quốc, Woo Sang-ho 28 tuổi.

Trong số này, Takasaki được biết đến là từng giành cúp vô địch giải J-League 1 trong màu áo Kashima Antlers. Theo dự kiến, cả hai cầu thủ này sẽ bay sang Việt Nam vào ngày mai 25/12 và sẽ kịp ra mắt đội bóng mới trước khi V-League khởi tranh. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X