Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện gương mặt sẽ thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt U22 Việt Nam

Thứ Sáu 22/02/2019 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một chia sẻ của một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây thì người sẽ thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt U22 Việt Nam ở SEA Games 30 không phải ai xa lạ mà chính là vị trợ lý Lee Young-jin.

HLV Park Hang Seo tiến cử trợ lý dẫn dắt U22 Việt Nam

Câu chuyện HLV Park Hang Seo có dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 vào cuối năm nay đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận, người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo tiến cử trợ lý dẫn dắt U22 Việt Nam hình ảnh
Trợ lý Lee Young-jin nhiều khả năng sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam chinh phục SEA Games 30

Và trong một diễn biến mới đây, một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF đã tiết lộ nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ cử vị trợ lý Lee nắm đội U22. Do thời gian giữ vòng loại World Cup và SEA Games diễn ra gần nhau nên thầy Park muốn có sự phân công công việc rõ ràng để có được thành công ở mọi giải đấu.

Chia sẻ với Vnexpress, lãnh đạo VFF cho biết: "HLV Park Hang-seo đã tiến cử trợ lý Lee Young-jin cầm một đội. Đây là phương án khá hay. Tuy nhiên, chúng tôi còn phải bàn bạc nhiều vấn đề liên quan khác".

Dù không trực tiếp nắm đội song thầy Park vẫn sẽ có sự chỉ đạo từ xa với vai trò của người cố vấn. "HLV Park Hang-seo vẫn chịu trách nhiệm ở cả đội U22 và đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhưng với hai vai trò khác nhau. Ông ấy sẽ là HLV một đội và cố vấn ở đội còn lại", lãnh đạo VFF chia sẻ thêm.

Về kinh nghiệm, ông Lee hoàn toàn đủ sức thay thế HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt U22 Việt Nam. Trước khi đến Việt Nam, vị này từng là HLV ở CLB Anyang LG Cheetahs và sau đó là FC Seoul. Năm 2015, ông từng dẫn dắt Daegu FC tranh tài ở K-League.

Hiện VFF đang tính toán việc sớm chốt phương án ông Lee dẫn dắt U22 Việt Nam. Trong trường hợp ông Lee trở thành HLV đội trẻ, nhiều khả năng VFF sẽ tuyển thêm một trợ lý mới cho HLV Park Hang Seo.

Video: Công Phượng lên báo Hàn kêu gọi sự ủng hộ từ CĐV Việt Nam

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X