Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đối thủ của ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 9

Thứ Hai 26/06/2023 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) được cho là đang thảo luận với LĐBĐ Australia (FAA) về kế hoạch tổ chức trận đấu giao hữu cho đợt FIFA Days diễn ra vào tháng 9 giữa ĐTQG hai nước.

Theo đó, ĐT Australia hiện đang xếp thứ 29 trên BXH FIFA. Trong khi đó, vị trí của ĐT Việt Nam là 95 theo bảng xếp hạng tháng 5.

Tuy nhiên, trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển quốc gia có diễn ra hay không sẽ phục thuộc vào kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2026 vào tháng 7 tới, khi 2 đội có thể cùng chung 1 bảng đấu.

Lộ diện đối thủ của ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 9 1
ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ chạm trán ĐT Australia vào tháng 9 tới. Ảnh: ASIAN Football

Trang ASEAN Football đưa ra đánh giá, với việc hướng đến mục tiêu quan trọng như vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 11/2023, ASIAN Cup diễn ra vào đầu năm 2024, ĐT Việt Nam đã quyết định lựa chọn đối đầu với ĐT Australia để cọ xát, sẵn sàng đối đầu những đội bóng lớn.

Ở loạt trận FIFA Days vừa diễn ra trong tháng 6, ĐT Việt Nam và Australia cũng đã có những trận đấu giao hữu quốc tế. Thầy trò HLV Troussier thắng cả hai trận, lần lượt trước Hồng Kông (Trung Quốc) và Syria với cùng tỷ số 1-0.

Đáng nói, chiến thắng trên sân Thiên Trường đã giúp đoàn quân áo đỏ nâng tổng số trận bất bại lên con số 22.

Trong khi đó, Australia vừa gặp lại ĐT Argentina, đối thủ đã đánh bại họ ở vòng 16 đội World Cup 2022. Trên sân Công nhân, Trung Quốc, các cầu thủ Australia đã để thua 0-2 trước nhà ĐKVĐ Thế giới.

Đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 9 được xác định là ĐT Palestine, đội tuyển đang đứng thứ 93 trên BXH FIFA. Tuy nhiên, theo tính toán từ trang Footballranking, Palestine đã rơi từ hạng 93 xuống hạng 96 thế giới sau khi họ để Indonesia cầm hoà 0-0.

@bongda24h.vn.official Lộ diện đối thủ của ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 9 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #fifa #doituyenvietnam #dtvn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X