Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội hình thiên về công của ĐT Việt Nam để đấu với Yemen

Thứ Tư 16/01/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Yemen vào tối nay để biến giấc mơ vượt qua vòng knock-out Asian Cup 2019 trở thành hiện thực. Và liệu họ sẽ sử dụng đội hình nào ở trận tới?

Đội hình thiên về công của ĐT Việt Nam để đấu với Yemen

Vào lúc 23h00 tối nay, trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra. Đây cũng sẽ là trận đấu phân định vị trí thứ 3 bảng D giữa hai đội đều chưa có điểm sau hai lượt đấu đầu tiên. 

Nếu thắng đậm Yemen, chúng ta sẽ có cơ hội rất lớn đi tiếp. Chính vì thế rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ bố trí một đội hình thiên về tấn công ở trận đấu tới. 

Lộ diện đội hình thiên về công của ĐT Việt Nam vs Yemen hình ảnh
Đội hình dự đoán ĐT Việt Nam ở trận gặp Yemen

Khi đó sơ đồ 3-4-3 truyền thống rất có thể sẽ được thay đổi thành 4-3-3. Vắng Duy Mạnh vì án treo giò, bộ 4 hậu vệ sẽ là Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu. 

Ở tuyến giữa, sự có mặt của "máy quét" Đức Huy sẽ giúp hai tiền vệ Quang Hải, Xuân Trường có thể an tâm để triển khai các phương án tấn công. 

Hai vị trí đá lệch biên sẽ là Công Phượng cánh trái và Phan Văn Đức cánh phải, tiếp lửa cho Tiến Linh. Vua phá lưới nội V-League 2018 sẽ đá cao nhất trên hàng công và có nhiệm vụ duy nhất là ghi bàn vào lưới đối thủ. 

Sơ đồ thi đấu tấn công 4-3-3 nhìn chung rất đáng ngại khi đối thủ là những đội bóng yếu. Và hãy chờ xem liệu ông Park có áp dụng đội hình chiến thuật này ở trận Việt Nam vs Yemen sắp tới.

BXH cac doi dung thu 3 bang dau tai Asian Cup 2019
BXH các đội đứng thứ 3 bảng đấu tại Asian Cup 2019. Ảnh: Zing.vn

Yemen - đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam có gì đặc biệt?
Khác với Iran, Iraq, bóng đá Yemen vẫn còn khá xa lạ với Việt Nam. Và liệu đội bóng này có thể làm khó cho thầy trò Park Hang Seo trong hành trình chinh phục...
Kênh truyền hình nổi tiếng Tây Á dành lời khen cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Yemen
Trước trận Việt Nam vs Yemen vào tối nay, kênh truyền hình nổi tiếng beIN SPORTS đã khẳng định ĐT Việt Nam xứng đáng đi tiếp sau những gì đã thể hiện ở Asian...
HLV Yemen kể vanh vách những ngôi sao nổi bật nhất tuyển Việt Nam
HLV Jan Kocian chia sẻ trước trận gặp Việt Nam, đồng thời kể rõ những cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của Park Hang Seo.
Xuân Trường: ĐT Việt Nam không gặp áp lực sau 2 thất bại liên tiếp
Xuất hiện bên cạnh HLV trưởng Park Hang Seo, đội phó Lương Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yemen những gì?
Kết quả cuối cùng của bảng B Asian Cup 2019: Tin mừng cho Việt Nam
Bảng B đã kết thúc gần đúng với mong muốn của hàng triệu CĐV Việt Nam khi hai đối thủ có khả năng cạnh tranh tấm vé vớt với thầy trò HLV Park Hang Seo đã không...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X