Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Thứ Ba 07/08/2018 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin thân cận, gần như HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận ĐT U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan vào tối nay 7/8.

HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình tấn công ở trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan?

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan là trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu U23 quốc tế cúp Vinaphone 2018. Với hai thắng lợi trước Palestine và Oman, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức giành chức vô địch.

Tuy nhiên trận đấu với U23 Uzbekistan không vì thế mà giảm đi động lực thi đấu của các cầu thủ bởi họ cũng cần chứng tỏ năng lực của mình để chắc suất dự ASIAD 2018.

Lộ diện đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan hình ảnh
U23 VIệt Nam nhiều khả năng sẽ đá đôi công với Uzbekistan

Về đội hình ra sân của U23 Việt Nam trong trận đấu này, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Ngoại trừ một vài gương mặt mới. Đó chính là thủ môn Văn Hoàng, người sẽ có cơ hội được ra sân lần đầu tiên ở giải này.

Ở tuyến hậu vệ sẽ là bộ tứ Văn Thanh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu. Việc sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 được hiểu là cách HLV Park Hang Seo muốn các học trò triển khai tấn công nhằm hướng tới một chiến thắng đậm trước các đối thủ yếu như Nepal và Pakistan tại ASIAD.

Ở tuyến giữa, thay vì bố trí 2 tiền vệ như trước, U23 Việt Nam sẽ ra sân với sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm. Xuân Trường sẽ được sát cánh bên cạnh 2 cầu thủ của CLB Hà Nội là Hùng Dũng và Văn Quyết. Với việc có thêm một tiền vệ trung tâm, đây sẽ là đội hình hứa hẹn mang tới năng lực tấn công mạnh mẽ hơn rất nhiều cho U23 Việt Nam.

Danh sách chính thức ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD: Ai sẽ bị loại?
Sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Uzbekistan kết thúc, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra danh sách chính thức ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD. Và liệu ai sẽ được chọn...

Trong khi đó, trên hàng tiền đạo, thầy Park sẽ tiếp tục trao cơ hội cho bộ 3 tấn công xuất sắc nhất lúc này là Quang Hải, Công Phượng và Anh Đức. Ở chiến thắng 2-1 trước Palestine ở lượt trận đầu tiên, đây cũng là những người để lại dấu ấn trong cả hai bàn thắng của U23 Việt Nam. Anh Đức có 1 bàn thắng, Công Phượng có 1 bàn và 1 kiến tạo còn Quang Hải có cú chuyền bóng thuận lợi để Công Phượng nâng tỷ số thành 2-1.

Với việc đã chính thức vô địch giải giao hữu quốc tế lần này, việc HLV Park Hang Seo mạnh dạn bố trí đội hình tấn công cho U23 Việt Nam cũng là cách dễ hiểu. Đây cũng là dịp tốt để đoàn quân áo đỏ kiểm tra tổng kết năng lực tấn công, nhằm có sự chuẩn bị tốt hơn cho ASIAD 2018.

Đội hình ra sân dự kiến:

Lộ diện đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan hình ảnh 2
Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (19h30 ngày 07/8): Đòi nợ được không?
U23 Việt Nam đang có cơ hội đòi nợ trước U23 Uzbekistan sau thất bại trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Và thầy trò Park Hang Seo đang có nhiều lợi thế ở...
Ông Hải “lơ” dự đoán thầy Park sẽ tiếp tục gây bất ngờ ở trận gặp U23 Uzbekistan
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình ở trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.
HLV Uzbekistan nói gì trước trận tái đấu U23 Việt Nam?
Trước trận đấu với U23 Việt Nam, HLV Nuraliev Dilshod của Uzbekistan thừa nhận đã có đấu pháp để ngăn chặn sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.
Highlight U23 Việt Nam 1-0 U23 Oman

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X