Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội hình ra sân ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria

Thứ Hai 27/08/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tính tới việc có những sự thay đổi nhỏ ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria so với trận thắng ở vòng 1/8 trước đó.

Chiều ngày 26/8, ĐT Olympic Việt Nam bước vào buổi tập cuối cùng trước trận đấu tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã chia các cầu thủ thành 2 đội hình, thi đấu đối kháng trong phạm vi sân nhỏ.

Lộ diện đội hình ra sân ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria hình ảnh
Đình Trọng đã có thể thi đấu trở lại 

Được biết, trung vệ Đình Trọng sau khi gặp chấn thương cơ đùi đã có thể “nuốt” trọn buổi tập chiều nay nên gần như chắc chắn, trung vệ của Hà Nội FC sẽ quay trở lại đội hình xuất phát.

Trong khi đó, để đảm bảo khả năng phòng ngự nơi trung tuyến, thầy Park sẽ kéo Đức Huy vào giữa đá cặp với Quang Hải. Trên hàng công, để tận dụng sức trẻ, tốc độ và thể lực để đá pressing với đội bóng Tây Á, ông thầy người Hàn Quốc sẽ sử dụng Đức Chinh đá ngay từ đầu thay cho Anh Đức.

Với phương án sử dụng Đức Huy để đánh chặn từ xa, điều này cũng đồng nghĩa với việc Xuân Trường sẽ tiếp tục ngồi dự bị. Bên cạnh đó, bộ đôi Công Phượng, Văn Toàn cũng được xem là ‘của để dành’ của thầy Park ở trận này thay vì ra sân ngay từ đầu.

Bộ đôi tấn công của HAGL đều được đánh giá cao ở tốc độ, sự lắt léo và được nhà cầm quân Hàn Quốc xem như 2 quân bài chiến lược để giải quyết đối thủ trong thời điểm quyết định.

Trận đấu giữa trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn vào vào lúc 19h30 tối nay và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mời các bạn chú ý đón xem.

Doi hinh Olympic Viet Nam
Đội hình dự kiến ra sân ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria
Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Syria (19h30 ngày 27/8): Viết tiếp lịch sử
Nhận định trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trong khuôn khổ tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 diễn ra lúc 19h30 ngày 27/8, dựa trên phong độ hiện...
HLV Park Hang Seo nói gì trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria?
Chia sẻ với giới truyền thông chiều qua 26/8, HLV Park Hang Seo đã đánh giá rất cao đối thủ mà ĐT Olympic Việt Nam sắp đụng độ tại tứ kết ASIAD.
BLV Quang Huy: “Olympic Việt Nam không nên đá đôi công với Syria”
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc trước Bahrain tối 23/8, bình luận viên Vũ Quang Huy tin rằng Olympic Việt Nam nên coi mình cửa dưới, khi gặp Syria ở tứ kết.
Văn Quyết tự tin vượt qua Syria để giành vé vào bán kết
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Syria.
HLV Syria thừa nhận khó thắng Olympic Việt Nam
Chia sẻ trước giờ bóng lăn, HLV Alfakeer Muhannad của Olympic Syria thừa nhận các học trò cần thi đấu kiên nhẫn, tập trung nếu muốn hạ ĐT Olympic Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X