Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội bóng khủng không tiếc tiền chỉ để có Quang Hải

Thứ Năm 20/12/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một CLB đã tuyên bố không ngại chi tiền để có được chữ ký của ngôi sao đang lên của bóng đá Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Đội bóng Malaysia sẵn sàng chi khủng cho Quang Hải

Tiền vệ Quang Hải đã có một màn trình diễn chói sáng ở AFF Cup 2018. Điều này giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải cùng phần thưởng 10 nghìn USD tiền mặt.

Ấn tượng với những gì mà sao trẻ sinh năm 1997 thể hiện, mới đây đội bóng có tiềm lực Selangor của Malaysia đã đề nghị hỏi mua Quang Hải.

Lộ diện đội bóng không tiếc tiền chỉ để có tiền vệ Quang Hải hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải được đội bóng Malaysia theo đuổi

Điều này đã được Giám đốc truyền thông của CLB Selangor, Melvyn Lim nói với giới truyền thông. “Chúng tôi biết không dễ để có thể có được chữ ký của Quang Hải lúc này. Đó là cầu thủ đẳng cấp châu lục.

Nhưng chỉ cần có 1% cơ hội chúng tôi vẫn muốn thử vận may của mình. CLB Selangor sẽ không tiếc tiền để có được sự phục vụ của Quang Hải”.

Sau khi thi đấu ấn tượng ở VCK U23 châu Á và ASIAD, đã có nhiều đội bóng của Nhật Bản và Thái Lan bày tỏ ý định chiêu mộ Quang Hải.

Tuy nhiên phía Hà Nội FC đã từ chối những đề nghị này. Đội bóng thủ đô muốn Quang Hải thi đấu trong nước thêm vài năm để hoàn thiện bản thân hơn nữa trước khi chinh chiến ở một môi trường mới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Quả bóng vàng Việt Nam 2018: Ai đấu nổi Quang Hải?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một năm thi đấu rực rỡ ở các cấp độ ĐT Việt Nam. Và điều này giúp anh có cơ hội lớn giành danh hiệu QBV Việt Nam lần đầu tiên...
Quang Hải, Công Phượng lọt danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam 2018
Tối 18/12, BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã công bố danh sách rút gọn ở 3 hạng mục quan trọng nhất cũng như Top 3 các giải phụ.
Được gọi là thiên tài, Quang Hải sẽ có giá trị cao hơn cả Messi Thái?
Trên Fox Sports, các cây viết Gabriel Tan hay Roshan Rai đều dành những lời có cái cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đồng thời đánh giá tuyển thủ của Việt Nam sẽ...
Quang Hải nói gì về đường chuyền quyết định để Anh Đức ghi bàn ở CK AFF Cup?
Chia sẻ trên đài truyền hình Việt Nam. tiền vệ Quang Hải đã nói về đường chuyền quyết định để Anh Đức ghi bàn ở CK AFF Cup 2018.
Chùm ảnh: Quang Hải hóa trang độc lạ trong lễ rước cúp của ĐT Việt Nam
Lễ rước cúp của ĐT Việt Nam đầy màu sắc khi các cầu thủ đã trút bỏ được gánh nặng để sống với những khoảnh khắc vô tư nhất của tuổi trẻ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X