Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện địa phương sẽ tổ chức bóng đá nam SEA Games 31 cùng Nam Định

Thứ Hai 28/09/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng cục Thể dục Thể thao mới đây đã thay đổi kế hoạch tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 31 sau khi sân Hàng Đẫy không đủ điều kiện tổ chức giải đấu.
Lộ diện địa phương sẽ tổ chức bóng đá nam SEA Games 31 cùng Nam Đ hình ảnh
SVĐ Phú Thọ được lựa chọn để tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 31

Theo kế hoạch ban đầu, các sân Hàng Đẫy và Thiên Trường (Nam Định) đã được lựa chọn để tổ chức hai bảng đấu ở môn bóng đá nam tại SEA Games 31. Các trận bán kết, tranh HC đồng và chung kết sẽ diễn ra ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Tuy nhiên kế hoạch này đã phải thay đổi do sân Hàng Đẫy bị hư hỏng và chưa được tu sửa, buộc Tổng cục TDTT phải tìm địa điểm thay thế. Và mới đây, Tổng cục Thể dục Thể thao đã trình phương án tổ chức một bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 ở sân vận động tỉnh Phú Thọ, thay cho sân Hàng Đẫy.

Sân vận động tỉnh Phú Thọ là nơi từng tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Myanmar trong quá trình thầy trò Park Hang Seo chuẩn bị cho SEA Games 30.

Sân bóng này đã được cải tạo từ năm 2019 và đáp ứng được những yêu cầu về mặt cỏ lẫn các phòng chức năng. Đây cũng là sân thi đấu của CLB bóng đá Phú Thọ vừa được thành lập và đang thi đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia.

Tại SEA Games 31, ĐT U22 Việt Nam được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games năm 2019 trên đất Philippines. Thời gian vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng đã có những kế hoạch chuẩn bị để xây dựng đội hình tốt nhất cho lứa cầu thủ sinh từ năm 1999 trở lại đây. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X