Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện dàn tân binh tiền tỉ của Nam Định FC

Thứ Sáu 09/12/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chưa chính thức công khai về các bản hợp đồng mới nhưng qua những tấm ảnh chụp, có thể thấy Nam Định đã sở hữu nhiều cái tên rất chất lượng. 

Trước khi mùa giải 2022 khép lại, cặp đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc đã hết hợp đồng thi đấu cho CLB Viettel. Mặc dù đã nhận được đề nghị gia hạn, song cả hai đã quyết định sẽ không tiếp tục gắn bó với nhà vô địch V-League 2020. 

Và sau khi Nguyên Mạnh chính thức cập bến Nam Định FC, tương lai của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc cũng đã được làm sáng tỏ. Đó là việc anh sẽ cùng tới khoác áo đội bóng thành Nam. 

Ho Khac Ngoc va Hoang Van Khanh ra mat CLB Nam dinh
Hồ Khắc Ngọc và Hoàng Văn Khánh ra mắt CLB Nam Định. Ảnh: Internet.

Không chỉ Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc, một ngôi sao xứ Nghệ khác là cựu trung vệ đội trưởng SLNA, Hoàng Văn Khánh cũng sẽ về đầu quân cho Nam Định FC. Và anh mới đây đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới ở sân Thiên Trường.

Ở buổi tập này, không khó để nhận ra sự xuất hiện của một ngôi sao khác là cựu đội trưởng U19 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại - ngôi sao từng một thời là niềm hy vọng của bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau nửa mùa giải để lại không ít ấn tượng cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Trọng Đại đã quyết định nói lời chia tay đội bóng núi Hồng của HLV Nguyễn Thành Công để về đầu quân cho Nam Định FC. Chắc hẳn là khi đó đội bóng thành Nam đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn khiến Trọng Đại không thể không nhận lời.

Lộ diện dàn tân binh tiền tỉ của Nam Định FC 1
Nguyễn Trọng Đại cũng xuất hiện trong đội hình thi đấu của CLB Nam Định

Ngoài các tân binh vừa kể, hiện tại CLB Nam Định còn được cho đã đạt được thỏa thuận với bộ ba hậu vệ của HAGL là Hữu Tuấn - Văn Thanh - Hồng Duy. Ngoài ra một cầu thủ chất lượng khác là Hendrio (Bình Định) cũng sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng thành Nam ở mùa giải năm sau.

Trước đó, để tăng cường chất lượng đội hình, phía Nam Định cũng đã nói lời chia tay một loạt cầu thủ, trong đó có những công thần một thời như Phạm Mạnh Hùng, Đinh Xuân Việt, Hồ Văn Tú, Vũ Thế Vương cùng bộ ba ngoại binh Alisson, Rodrigo và Mansaray.

CLB Nam Định chia tay Phạm Mạnh Hùng và một loạt cầu thủ CLB Nam Định chia tay Phạm Mạnh Hùng và một loạt cầu thủ 
Đội bóng thành Nam rõ ràng đang cho thấy quyết tâm 'lột xác' của mình khi chia tay rất nhiều cầu thủ sau khi mùa giải 2022 hạ màn.
Alexander Đặng lên tiếng về quyết định sang Việt Nam thi đấuAlexander Đặng lên tiếng về quyết định sang Việt Nam thi đấu
Cầu thủ Việt kiều Na Uy, Alexander Đặng mới đây đã có những chia sẻ xung quanh quyết định trở về Việt Nam thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X