Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ban huấn luyện cực chất lượng của CLB Quảng Ninh

Thứ Tư 31/07/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với HLV Nguyễn Văn Đàn, nhiều khả năng HLV Trần Minh Chiến sẽ góp mặt trong thành phần ban huấn luyện của CLB Quảng Ninh khi đội bóng này tham dự giải hạng Ba quốc gia 2024/25.

Lộ diện ban huấn luyện cực chất lượng của CLB Quảng Ninh

Hôm 30/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Quảng Ninh vừa ký quyết định thành lập CLB Quảng Ninh, tham dự giải hạng Ba Quốc gia 2024/25. Được biết, ban huấn luyện của đội bóng đất mỏ sẽ có sự góp mặt của nhiều cái tên chất lượng.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng U16 Việt Nam, ông Trần Minh Chiến sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật. Trong khi đó, HLV trưởng là ông Nguyễn Văn Đàn và HLV phụ trách thủ môn là Võ Văn Hạnh.

Ê-kíp Ban huấn luyện này được đánh giá là hùng hậu khi họ đều là những người giàu kinh nghiệm và chuyên môn. HLV Trần Minh Chiến từng có nhiều năm dẫn dắt các đội bóng lớn tại V.League hay hạng Nhất Quốc gia, có thể kể đến là Becamex Bình Dương, CLB TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu.

Gần nhất, ông Trần Minh Chiến còn đảm nhận ghế nóng U16 Việt Nam, dẫn đội thi đấu ở giải vô địch U16 Đông Nam Á tại Indonesia. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1974 còn thường xuyên tham gia vào BHL của các đội tuyển U17, U20 và U23 Việt Nam.

Lộ diện ban huấn luyện cực chất lượng của CLB Quảng Ninh 1
HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ dẫn dắt CLB Quảng Ninh thi đấu tại giải hạng Ba Quốc gia

Về HLV trưởng CLB Quảng Ninh, HLV Nguyễn Văn Đàn mới chia tay CLB hạng Nhất Phù Đổng sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Trong quá khứ, nhà cầm quân này từng tham gia vào thành phần Ban huấn luyện HAGL.

Ngoài ra, một nhân vật khác trong BHL CLB Quảng Ninh là HLV Võ Văn Hạnh. Ông là cựu Quả bóng vàng Việt Nam và là trợ lý trên ĐT Việt Nam.

Việc CLB Quảng Ninh trở lại bản đồ bóng đá Việt Nam là tin vui với người hâm mộ đất Mỏ sau 3 năm chờ đợi. Dù vậy, đội bóng mới được thành lập sẽ không liên quan tới cái tên Than Quảng Ninh đã giải thể trước đó.

Trong quá khứ, tỉnh Quảng Ninh từng sở hữu CLB Than Quảng Ninh với lịch sử 65 năm thành lập và tồn tại. Đã có thời điểm, đội bóng này từng là một thế lực tại V-League với nhiều mùa giải liên tiếp luôn duy trì sự hiện diện ở top đầu.

Tuy nhiên, do gặp phải những khó khăn về kinh tế, Than Quảng Ninh đã phải giải thể và chính thức rút khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam vào cuối năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X