Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng U21 Việt Nam là thủ phạm vụ đấm gãy mũi đối thủ

Chủ Nhật 05/02/2017 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi nhận được thông tin Lê Trung Hiếu (Đắk Lắk) bị cầu thủ SLNA đấm gãy mũi, ban tổ chức đã mổ băng và xác định tác giả pha bóng bạo lực là Phạm Thế Nhật.

Trong trận đấu SLNA - Đắk Lắk chiều 4/2 trên sân Vinh, Lê Trung Hiếu bị cầu thủ chủ nhà đấm gãy mũi nhưng anh không biết ai là người ra đòn do đối phương tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị. Trọng tài chính Ngô Quốc Hưng cùng các trợ lý cũng không theo kịp tình huống này nên không có thẻ phạt nào được rút ra.
Cuu doi truong U21 Viet Nam la thu pham vu dam gay mui doi thu hinh anh
Thế Nhật từng là đội trưởng U21 Việt Nam và được chọn là cầu thủ hay nhất giải U21 quốc tế.


Trước phản ứng của đội Đắk Lắk, ban tổ chức đã tiến hành mổ băng ngay sáng 5/2 để phân tích tình huống này. Theo đánh giá của ban chuyên môn, đây là tình huống Lê Trung Hiếu đã có hành vi khiêu khích đối thủ trước. Sau đó, cầu thủ số 2 của SLNA (Phạm Thế Nhật) đã dùng tay đấm vào mặt Lê Trung Hiếu. Thế Nhật là cựu đội trưởng U21 Việt Nam dự giải U21 quốc tế năm 2013 và anh được bầu là cầu thủ hay nhất giải.

Trong băng ghi hình, trọng tài Ngô Quốc Hưng ở vị trí tốt trong pha bóng lộn xộn ở phút 82 này, tuy nhiên đây là tình huống đá phạt từ cánh trái nên trọng tài hướng sự tập trung về phía khác và không quan sát được pha ra đòn của Phạm Thế Nhật.

Đây là tình huống tập trung đông cầu thủ, việc xác định người ra đòn không dễ nên trọng tài đã báo cáo sự việc lên ban tổ chức và đề nghị mổ băng tình huống này. Ban đầu, có nguồn tin cho rằng người đấm cầu thủ Đắk Lắk là Hồ Phúc Tịnh, nhưng sau đó phía SLNA khẳng định cầu thủ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở trận này không liên quan đến pha bóng trên, đồng thời yêu cầu người tấn công cầu thủ Đắk Lắk tự giác nhận lỗi.

Tuy nhiên đến chiều 5/2, phía SLNA vẫn chưa xác định được thành viên có hành vi xấu là ai, đồng thời một lãnh đạo CLB cũng cho rằng nhiều khả năng đó chỉ là tình huống va chạm ngoài ý muốn. Thế nhưng, băng hình của ban tổ chức đã chứng minh điều ngược lại.

Ban tổ chức khẳng định sẽ gửi băng hình và tài liệu sang Ban kỷ luật VFF xem xét hành vi của cầu thủ SLNA. Tuy nhiên, do ngày 5/2 là ngày nghỉ và phải chờ hết lượt trận Cúp quốc gia nên đến sáng 6/2, các tài liệu mới được chuyển sang Ban kỷ luật. Với quyết tâm tấn công mạnh mẽ vào nạn bạo lực sân cỏ, chắc chắn Phạm Thế Nhật sẽ phải nhận mức phạt rất nặng cho hành vi tấn công thô bạo đối thủ.

Phạm Thế Nhật sinh ngày 15/2/1991 ở Hưng Nguyên, Nghệ An. Hậu vệ này là một trong những gương mặt nổi bật của lò SLNA, từng nổi danh ở tuyển U19 Việt Nam bên cạnh Văn Quyết. Năm 2013, cầu thủ này được chọn là thủ quân đội U21 Việt Nam dự giải U21 quốc tế. Anh đã giúp đội nhà lên ngôi vô địch và bản thân được chọn là cầu thủ hay nhất giải. Tuy nhiên, những chấn thương nặng sau đó khiến anh không có nhiều cơ hội thể hiện và được SLNA cho mượn. Sau khi trở lại đội bóng xứ Nghệ ở 2 mùa nay, cầu thủ này ít được đá chính ở những trận quan trọng.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X