Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên thứ hai sẽ phải chia tay ĐT Olympic Việt Nam

Thứ Năm 02/08/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 1/8 của ĐT Olympic Việt Nam, đã có 2 gương mặt không thể tập trung cùng đồng đội. Và đây rất có thể sẽ là những cầu thủ đầu tiên phải nói lời chia tay ASIAD.

Xuân Mạnh chưa thể trở lại luyện tập

Sau hơn một tuần tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tại Hưng Yên, chiều ngày hôm qua 1/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có buổi tập làm quen với mặt sân Mỹ Đình trong quá trình chuẩn bị cho giải U23 quốc tế diễn ra tại đây từ ngày 3 đến 7/8.

Lộ diện cái tên thứ hai sẽ phải chia tay ĐT Olympic Việt Nam hình ảnh
Xuân Mạnh có nguy cơ trở thành cái tên tiếp theo chia tay ĐT Olympic Việt Nam

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo chỉ có trong tay 28 cầu thủ lành lặn, bao gồm cả sự trở lại của Trọng Đại sau một ngày ngồi ngoài bởi chấn thương lật cổ chân. Trong buổi tập ngày hôm qua, Trọng Đại cho thấy rõ mình đang đạt thể lực tốt nhất khi thực hiện trơn tru bài khởi động tăng tốc đầu buổi tập.

Lo ngại lớn nhất của HLV Park Hang Seo lúc này là hai cầu thủ còn lại là Nguyễn Phong Hồng Duy và Phạm Xuân Mạnh đang gặp chấn thương và vẫn đang phải tập riêng với giáo án riêng của bác sỹ người Hàn Quốc Choi Joo Yong, người từng điều trị cho danh thủ Park Ji Sung, tiền vệ HAGL Tuấn Anh..

Trong 2 cái tên này, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy được cho là sẽ phải chia tay Olympic Việt Nam bởi gặp chấn thương rách cơ. Tiền vệ của HAGL được cho phép tiếp tục ở lại tập luyện là để nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ y tế của đội tuyển. Trong khi đó chấn thương của Xuân Mạnh được dự đoán không quá nghiêm trọng tuy nhiên lúc này anh vẫn chưa thể tập luyện bình thường.

Với việc HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD vào ngày 7/8 tới, nếu như Xuân Mạnh không kịp bình phục trong những ngày tới, rất có thể anh sẽ là cái tên tiếp theo sau Hồng Duy phải nói lời chia tay ASIAD 2018.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ cho ĐT Olympic Việt Nam bởi ngôi sao người Nghệ An được đánh giá là một hậu vệ khá mạnh mẽ, nhanh nhẹn và có khả năng hỗ trợ hàng tấn công cực tốt.

Trả lời phóng vấn báo chí mới đây, ông Park thật sự lo lắng nếu các trụ cột của U23 Việt Nam có thêm ca chấn thương nào nữa sau giải giao hữu quốc tế trên sân Mỹ Đình. Theo kế hoạch ĐT Olympic Việt Nam sẽ chốt quân số vào ngày 7/8 trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 11 tới.

ĐT Olympic Oman quyết tạo nên bất ngờ ở giải Tứ hùng 2018
Là khách mời tham dự giải đấu giao hữu quốc tế 2018, ĐT Olympic Oman đã khẳng định sự quyết tâm giành được thành tích ấn tượng ở giải đấu này.
Đối thủ của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD có thể loại 5 cầu thủ tự ý trốn đi bar
Nhóm 5 cầu thủ tự ý trốn đi bar nhiều khả năng sẽ không được dự ASIAD 2018 cùng ĐT Olympic Nepal khi hành động trên khiến người hâm mộ bóng đá nước này phẫn nộ.
U23 Uzbekistan thể hiện sự tự tin trước trận tái đấu Việt Nam
Trao đổi ngay khi vừa đến Việt Nam, trưởng đoàn U23 Uzbekistan đã tự tin khẳng định sẽ tiếp tục đánh bại đội chủ nhà trong lần gặp nhau sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X