Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn gia nhập CLB Hàn Quốc sau khi rời HAGL

Thứ Năm 08/12/2022 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ gia nhập đội bóng tại K.League 2 từ mùa giải 2023 sau khi chia tay HAGL.

Lộ diện bến đỗ mới của Văn Toàn sau khi chia tay HAGL

Sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng phố núi, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn quyết định thực hiện giấc mơ xuất ngoại. Điểm đến của tiền đạo người Hải Dương được xác định là CLB Seoul E-Land của giải hạng Nhì Hàn Quốc (K-League 2).

Theo tìm hiểu của Bóng đá 24h, Văn Toàn đã đạt thoả thuận sơ bộ với đội bóng Hàn Quốc và sẽ gia nhập Seoul E-Land theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai bên tiến hành ký hợp đồng trong thời gian sớm nhất nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023.

Văn Toàn gia nhập CLB Hàn Quốc sau khi rời HAGL 1

 Văn Toàn sẽ gia nhập đội bóng Hàn Quốc 

Văn Toàn hiện đang học thêm tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng học thêm từ điển bóng đá Việt - Hàn để có thêm từ ngữ chuyên môn.

Đặc biệt, Seoul E-Land còn đang được dẫn dắt bởi HLV Park Choong-kyun. Đây là người từng dẫn dắt CLB Hà Nội trong quãng thời gian 4/2021-2/2022. Vị chiến lược gia này từng xem Văn Toàn thi đấu và hiểu rõ năng lực của cầu thủ này.

Seoul E-Land được thành lập năm 2014, có sân nhà là Mokdong với sức chứa hơn 1,5 nghìn người. Dù chỉ là đội bóng hạng hai nhưng bóng đá Hàn Quốc rất phát triển, điều này buộc Văn Toàn phải nỗ lực rất nhiều.

Trong quá khứ khứ, hai người đồng đội của Văn Toàn là Công Phượng và Xuân Trường từng thi đấu ở K League 1 cho Incheon United và Gangwon FC nhưng không thành công. Vì vậy mà Văn Toàn sẽ phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến xuất ngoại lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X