Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của Trọng Hoàng sau khi rời SLNA

Chủ Nhật 04/02/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được cho là sẽ gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24 sau khi chia tay SLNA.

Trọng Hoàng gia nhập đội bóng núi hồng

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã từ chối nhiều lời đề nghị đến từ các đội bóng để gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là đội bóng đang phải trải qua giai đoạn khó khăn khi xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với chỉ 6 điểm. Hơn đội cuối bảng HAGL đúng 1 điểm.

Lộ diện bến đỗ mới của Trọng Hoàng sau khi rời SLNA 1
Trọng Hoàng  sắp cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Được biết, lý do Trọng Hoàng đầu quân cho HL Hà Tĩnh là bởi, đội bóng núi Hồng gần nhà, thuận lợi cho việc anh chăm sóc gia đình nhỏ. Bên cạnh đó, "Hoàng bò" cũng bày mong muốn được làm việc với HLV Nguyễn Thành Công.

Dự kiến, tiền vệ sinh năm 1989 sẽ ra mắt đội bóng mới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào đầu tuần tới, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hết V.League 2023/24.

Tiền vệ Trọng Hoàng trở về khoác áo SLNA từ mùa giải 2022 sau khi cùng CLB Viettel vô địch V.League 2020. Trong thời gian trở về chơi bóng cho đội bóng quê nhà, những đóng góp của Hoàng 'bò' ở mùa bóng đầu tiên là không thực sự nổi bật.

Do anh bị thoát vị địa đệm và mất nhiều thời gian điều trị. Tuy vậy với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Trọng Hoàng đã dìu dắt các cầu thủ trẻ SLNA vượt qua nhiều khó khăn thử thách, qua đó góp phần đưa đội chủ sân Vinh cán đích an toàn ở mùa giải 2023.

Tính riêng ở V.League 2023, Nguyễn Trọng Hoàng đã ra sân thi đấu 17/18 trận với 1.356 phút cho đội bóng xứ Nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X