Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ mới của tiền vệ Phạm Đức Huy

Thứ Sáu 09/12/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ trụ cột một thời của ĐT Việt Nam, Phạm Đức Huy đã đồng ý gia nhập CLB Nam Định ở mùa giải 2023.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, đó cũng là lúc Phạm Đức Huy hết hợp đồng thi đấu cho CLB Hà Nội. Tuy nhiên thay vì ở lại, Đức Huy đã lựa chọn cách ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

duc Huy Ha Noi V-League 2022
Đức Huy quyết định khoác áo CLB Nam Định ở V-League 2023

Trong mùa giải cuối với Hà Nội, Huy không thi đấu nhiều vì chấn thương. Do đó nếu ở lại, sẽ rất khó để Huy được ra sân thi đấu thường xuyên. Và sau khi cân nhắc, anh đã lựa chọn tới đầu quân cho Nam Định FC. Đây là thông tin vừa được tiết lộ vào chiều ngày 9/12.

Trước khi đồng ý đến Nam Định, Đức Huy đã nhận không ít lời mời hấp dẫn từ các đội bóng V.League, trong đó có Hải Phòng, Bình Định, Công An Hà Nội (CAHN). Nhưng có lẽ Nam Định đã đưa ra lời đề nghị khiến tiền vệ sinh năm 1995 không thể từ chối.

Nếu không có gì thay đổi, CLB Nam Định sẽ công bố bản hợp đồng với tiền vệ Phạm Đức Huy vào cuối tháng 12. Tại đây, Đức Huy sẽ được tái ngộ không ít đồng đội quen thuộc là những tuyển thủ như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Nguyên Mạnh, Hoàng Văn Khánh,... - những người cũng đã và sắp được đội bóng thành Nam ra mắt.

Với những sự đầu tư rầm rộ trước thềm mùa giải mới, CLB Nam Định hứa hẹn sẽ là một thế lực mới ở sân chơi V-League cũng như ở cúp QG. Đó cũng là cách mà Bình Định từng làm để giành vị trí thứ 2 chung cuộc ở cúp QG và hạng 3 V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X