Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức Chinh

Chủ Nhật 12/09/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất có thể tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ nói lời chia tay SHB Đà Nẵng trong thời gian tới, để chuyển về khoác áo đội bóng mới trước thềm V-League 2022.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Hà Đức Chinh đang được CLB Sài Gòn chèo kéo với lót tay tiền tỉ để rời SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm sau.

Được biết, đội chủ sân Thống Nhất sẵn sàng bỏ ra số tiền lót tay 1,4 tỷ đồng/năm (hợp đồng 3 năm) kèm mức lương 40 triệu đồng/tháng để có được sự phục vụ của chân sút quê Phú Thọ.

Hà Đức Chinh ĐT Việt Nam
Tiền đạo Hà Đức Chinh được cho sẽ chuyển tới khoác áo CLB Sài Gòn ở mùa bóng sang năm

Đây rõ ràng là một lời đề nghị khó cưỡng với Hà Đức Chinh trong bối cảnh cầu thủ sinh năm 1997 đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Phía SHB Đà Nẵng dường như không muốn giữ chân Đức Chinh bằng mọi giá trong bối cảnh CLB này cũng đang có nhiều xáo trộn về mặt nhân sự.

Đức Chinh hiện vẫn còn khá nhiều thời gian để đưa ra quyết định về tương lai, khi mùa giải 2021 đã chính thức bị huỷ, còn mùa giải 2022 phải hơn nửa năm nữa mới khởi tranh.

Cầu thủ trưởng thành từ Trung tâm PVF lúc này vẫn đang tập luyện cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù không được đánh giá quá cao về trình độ nhưng Đức Chinh hiện tại vẫn đang là một trong số những sự lựa chọn hàng đầu của ông Park trên hàng công.

Ở mùa giải 2021 vừa qua, chân sút này đã ghi 2 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Hòa Xuân. Sở trường của tiền đạo này là sức mạnh, tốc độ, khả năng chạy chỗ và đánh đầu.

Tuy vậy, ở cấp độ CLB, anh thường xuyên phải đá dạt biên để hỗ trợ cho các tiền đạo cắm người nước ngoài. Đó là lý do Đức Chinh không ghi được quá nhiều bàn thắng tại V-League trong màu áo SHB Đà Nẵng.

CLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng NinhCLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng Ninh
Trong bối cảnh Than Quảng Ninh đã tuyên bố dừng hoạt động, các CLB khác cũng đang tranh thủ xâu xé tài năng của đội bóng đất Mỏ.
SHB Đà Nẵng chia tay chân sút chủ lực chỉ sau một mùa giảiSHB Đà Nẵng chia tay chân sút chủ lực chỉ sau một mùa giải
Trước những khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã đi tới quyết định chia tay ngoại binh Rafaelson chỉ sau gần một năm gắn...
HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022
Vào sáng ngày 9/9 vừa qua, HLV Kiatisuk đã tổ chức buổi buổi họp trực tuyến với các thành viên BHL HAGL để lên phương án chuẩn bị cho mùa giải 2022.
HAGL chào đón đứa con lưu lạc trở vềHAGL chào đón đứa con lưu lạc trở về
Đội bóng phố núi HAGL mới đây vừa chào đón sự trở lại sau một năm lưu lạc của hậu vệ Lê Văn Sơn sau một năm chơi bóng tại Bình Dương.
Văn Toàn xót xa trước viễn cảnh HAGL hụt danh hiệu V-League 2021Văn Toàn xót xa trước viễn cảnh HAGL hụt danh hiệu V-League 2021
Tiền đạo người Hải Dương, Nguyễn Văn Toàn mới đây đã có chia sẻ sau khi VFF cho dừng giải V-League 2021 trước sức ép của các đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X