Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của thủ thành Patrik Lê Giang nếu rời CLB CAHN

Chủ Nhật 02/07/2023 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự xuất hiện của Filip Nguyễn trong đội hình CLB Công an Hà Nội, nhiều khả năng thủ thành Patrik Lê Giang sẽ phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân trong giai đoạn 2 V-League 2023. 

Mới đây, CLB Công an Hà Nội đã chiêu mộ thành công thủ thành Filip Nguyễn theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo điều khoản gia hạn, thậm chí là gắn bó đến hết sự nghiệp.

Sự 'ưu ái' của CAHN FC cho Filip Nguyễn cho thấy họ đang đánh giá rất cao tài năng của người gác đền này. Thực tế Filip Nguyễn cũng đang là thủ môn hàng đầu ở giải VĐQG Cộng hòa Séc. Giá trị của anh hiện cũng đang đứng đầu V-League với con số ước tính lên tới 700 nghìn euro theo trang định giá cầu thủ Transfermarkt.

Patrik Le Giang1
Patrik Lê Giang có thể sẽ gia nhập CLB TP.HCM ở giai đoạn 2 của V-League 2023.

Tại CLB CAHN, thủ môn 31 tuổi này sẽ được theo đăng ký thi đấu theo suất cầu thủ Việt kiều. Theo quy định, các đội bóng thuộc hệ thống chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp chỉ được đăng ký một cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam, trong khi cả Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang đều chưa có quốc tịch Việt Nam. 

Điều này cũng đồng nghĩa rằng Patrik Lê Giang sẽ không còn chỗ đứng ở CLB Công an Hà Nội ở giai đoạn 2. Vì thế cầu thủ này rất có thể sẽ được đội bóng CAHN mang cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Và theo thông tin mới nhất, điểm đến tiếp theo của Patrik Lê Giang sẽ là CLB bóng đá TP.HCM.

Trong nửa đầu mùa giải năm nay, thủ thành Patrik Lê Giang thi đấu ấn tượng và được ra sân 8 trận đấu. Anh để lại dấu ấn với khả năng phản xạ và chơi bóng bổng tốt. Ở trận đấu quan trọng gặp CLB Thanh Hoá, Patrik Lê Giang toả sáng với nhiều pha cứu thua xuất thuần và giúp CLB Công an Hà Nội đánh bại đối thủ đua vô địch với tỉ số 4-1.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X