Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của ngoại binh Pedro Paulo

Chủ Nhật 15/11/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay CLB Sài Gòn, tiền đạo Pedro Paulo đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng V-League. Và bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện.

 

Sau mùa giải 2020, tiền đạo Pedro Paulo đã quyết định nói lời chia tay CLB Sài Gòn khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn. 

Lý do được đưa ra là vì cầu thủ này muốn thử thách bản thân ở một bến đỗ mới. Ngoài ra mức lương và những đãi ngộ cũng là một phần nguyên nhân quan trọng dẫn đến quyết định ra đi của Pedro.

Pedro Paulo Sai Gon FC
Pedro Paulo đang ở rất gần Viettel FC

Và sau những gì đã thể hiện, chân sút người Brazil đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB như TP.HCM, Thanh Hoá, HAGL. Tuy nhiên dường như Viettel mới chính là đội bóng nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Là một đội bóng có tham vọng và vừa giành chức vô địch V-League, Viettel rõ ràng đang rất muốn chiêu mộ một ngoại binh chất lượng. Và Pedro chính là cái tên mà họ đang tìm kiếm.

Ở V-League 2020, Pedro Paulo chính là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất, có cùng 12 pha lập công như Rimario. Và nếu có sự phục vụ của chân sút này, Viettel chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh”.

Ở mùa giải tới, đội bóng áo lính sẽ phải chinh chiến ở nhiều mặt trận như V-League, Cúp QG và AFC Champions League, chưa kể giải vô địch Đông Nam Á. Thế nên, Pedro có thể là sự bổ sung chất lượng giúp Viettel hiện thực hóa tham vọng bay xa của mình. 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tiếng về tương lai ở CLB Viettel
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã có những chia sẻ về tương lai, sau khi đã hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ với Viettel.
Viettel và SLNA thâm tóm danh hiệu V-League tháng 10
Hai CLB Viettel và SLNA đã thâu tóm gần như toàn bộ giải thưởng V-League trong tháng 10 ở các nhóm A và B.
Viettel nhận thư chúc mừng của Liên đoàn bóng đá châu Á
CLB Viettel mới đây đã nhận được thư chúc mừng được gửi đi từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Salman bin Ebrahim Al Khalifa.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X