Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của cựu hậu vệ ĐT Việt Nam sau khi chia tay Bình Dương

Thứ Năm 01/08/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ ĐT Việt Nam, Lê Quang Hùng đã có bến đỗ mới ngay sau khi chia tay CLB Bình Dương.

Tin chuyển nhượng V-League:Bến đỗ mới của hậu vệ Lê Quang Hùng

Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ Lê Quang Hùng sẽ thi đấu cho CLB Đà Nẵng ở mùa giải 2024/25. Hiện cầu thủ này đã có mặt và bắt đầu bước vào tập luyện cùng đội bóng mới. Hợp đồng chính thức giữa đôi bên sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới.

Trước đó, đội bóng sông Hàn cũng đã công bố bản hợp đồng quan trọng. Họ tái ký hợp đồng với HLV Trương Việt Hoàng thêm 2 năm. Đây được xem là một bước đi quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển đội bóng trong mùa giải sắp tới.

Le Quang Hung Viettel vs Binh Duong 25/6
Hậu vệ Lê Quang Hùng sẽ thi đấu cho Đà Nẵng ở mùa giải 2024/25

Về phía CLB Bình Dương, sáng ngày 31/7, trang chủ CLB Bình Dương đã thông báo về việc chia tay hậu vệ Lê Quang Hùng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

"Cảm ơn hậu vệ Lê Quang Hùng đã cống hiến & đồng hành cùng Câu lạc bộ trong suốt thời gian qua. Chúc Quang Hùng mọi điều tốt đẹp nhất & thành công trong hành trình mới", kênh truyền thông của đội bóng cho biết.

Về phía cựu tuyển thủ Việt Nam, anh bày tỏ: "Hùng xin chân thành cảm ơn CLB bóng đá Becamex Bình Dương đã cưu mang và giúp đỡ Hùng, cho Hùng được trở lại với giấc mơ của mình...".

Trong mùa giải 2023/24, hậu vệ sinh năm 1992 được HLV Lê Huỳnh Đức thường xuyên trao cơ hội đá chính. Anh đã thi đấu 23 trận và đều góp mặt trong đội hình xuất phát.

Lối chơi nhiệt huyết và giàu sức mạnh của hậu vệ này đã giúp ích rất nhiều cho đội bóng đất Thủ trong bối cảnh họ không có được sự ổn định về phong độ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X