Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của cựu GĐKT VFF Jurgen Gede

Thứ Bảy 08/08/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐKT Jurgen Gede sắp có công việc mới sau khi hết hợp đồng với VFF vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên bến đỗ mới của ông sẽ không phải là Hà Nội FC.

GĐKT Jurgen Gede và LĐBĐ Việt Nam đã 'đường ai nấy đi' sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào tháng 6 vừa qua. Song có vẻ như vị chuyên gia người Đức sẽ không trở lại quê nhà ngay lập tức mà ông vẫn muốn tìm kiếm công việc mới tại Việt Nam.

Lộ diện bến đỗ mới của cựu GĐKT VFF Jurgen Gede hình ảnh
GĐKT Jurgen Gede có thể sắp 'nên duyên' với Viettel

Thời gian qua, đã có không ít những nguồn thông tin cho rằng ông sẽ làm việc tại Hà Nội FC với cương vị tương tự. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi GĐKT Jurgen Gede đã dự khán và theo dõi những trận đấu của Hà Nội FC gần đây. Tuy nhiên do không tìm được tiếng nói chung, thương vụ này đã đổ bể.

Và mới đây, một số nguồn tin cho biết ông Jurgen Gede sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc kĩ thuật tại CLB Viettel, đội bóng có tiềm lực tài chính nhưng vẫn đang loay hoay tìm kiếm thành công ở V-League.

Nếu tới Viettel, ông Gede hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ phát triển bóng đá trẻ của mình bởi Viettel có một hệ thống đào tạo trẻ khá quy củ, bài bản. Khả năng của chuyên gia người Đức là điều không thể phủ nhận, ông được ví như kiến trúc sư phía sau thành công của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là trong chiến tích giành vé dự VCK U20 thế giới của đội tuyển U19 Việt Nam năm 2016.

Hiện tại bên phía ban lãnh đạo đội bóng và Jurgen Gede đang đàm phán về thời hạn hợp đồng và khoản tiền lương. Mọi chuyện dường như khá êm xuôi và nhiều khả năng ông Gede sẽ giữ vai trò giám đốc kĩ thuật của CLB Viettel trong thời gian tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn: VFF không gia hạn với GĐKT Gede là điều không bất ngờ
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn không lấy làm bất ngờ khi VFF quyết định không gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede.
GĐKT Jurgen Gede chê cầu thủ trẻ Việt Nam thiếu ý thức kỷ luật
Nhà cầm quân tới từ Đức mới đây đã có những chia sẻ về bóng đá trẻ Việt Nam sau 4 năm gắn bó.
GĐKT Jurgen Gede nói gì về mối bất hòa với bầu Đức và thầy Park?
VỊ GĐKT người Đức mới đây đã có những tâm sự về mối bất hòa trong quá khứ với bầu Đức trong giai đoạn vị chủ tịch HAGL còn nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch VFF phụ...
BLV Quang Huy đặt niềm tin vào vị GĐKT mới của VFF
Trước việc VFF không ký thêm hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede, BLV Quang Huy đã tin tưởng người mới sẽ tiếp tục làm tốt những công việc mà chiến lược gia người...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X