Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ áo đấu chính thức của Hà Nội FC ở V.League 2021

Thứ Sáu 01/01/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những bức ảnh đầu tiên về bộ áo đấu chính thức sân nhà của Hà Nội FC tại V.League 2021 đã rò rỉ trên mạng xã hội.

Áo đấu Hà Nội FC

Kết thúc mùa giải 2020, Hà Nội FC chia tay nhà tài trợ Kappa sau nhiều năm gắn bó. Thay vào đó, Jogarbola sẽ tài trợ trang phục thi đấu cho đội bóng thủ đô.

Hãng thể thao của Nhật Bản mới chỉ công bố 2 mẫu áo đấu cho Hà Nội FC. Đó là mẫu áo tập và mẫu áo sân khách đang được thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ở giải giao hữu Cúp Tứ hùng trước thềm mùa giải 2020.

Trong khi đó, mẫu áo chính thức sân nhà của Hà Nội FC vẫn đang được các CĐV háo hức chờ đợi. Mới đây, chúng đã rò rỉ trên mạng xã hội.

Rò rỉ áo đấu chính thức Hà Nội FC ở VLeague 2021 hình ảnh
Rò rỉ mẫu áo đấu của Hà Nội FC ở V.League 2021.

Cụ thể, đã xuất hiện hình ảnh đội trưởng Văn Quyết diện trên mình bộ áo đấu được cho là sẽ được Hà Nội FC sử dụng mùa tới khi tham gia buổi chụp hình của BTC V.League 2021.

Mẫu áo đấu này được thiết kế khá đơn giản với màu tím chủ đạo. Phần thân áo chỉ có logo của Hà Nội FC và nhà tài trợ chứ không xuất hiện quá nhiều họa tiết. Đáng chú ý, mẫu quần thi đấu có màu vàng thay vì trắng như những mùa giải vừa qua.

Chưa rõ liệu đây có phải mẫu áo đấu chính thức của Hà Nội FC ở V.League 2021 hay không. Mùa trước, đội bóng thủ đô thậm chí thay đổi một số chi tiết trên áo đấu khi mùa giải đã diễn ra. Cụ thể, đội chủ sân Hàng Đẫy thay đổi tên và số áo cầu thủ từ màu trắng sang vàng, kèm theo đó là in thêm tên một số nhà tài trợ.

Bruno Cunha chính thức gia nhập Hà Nội FC
Trên trang chủ, Hà Nội FC chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Bruno Cunha từ Viettel trước thềm V.League 2021.
CLB Bình Định suýt tạo ra bất ngờ trước Hà Nội FC
Đội bóng tân binh tại V-League 2021, Bình Định FC suýt chút nữa đã có thể đánh bại đối thủ rất mạnh là Hà Nội FC ở lượt trận thứ hai cúp Truyền hình TP.HCM.
Nghỉ thi đấu vì chấn thương, Đoàn Văn Hậu tìm niềm vui từ máy ảnh
Ngôi sao của CLB Hà Nội vừa khoe những tấm ảnh bên cạnh chiếc máy ảnh mà mình vừa mới sắm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X