Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ảnh cưới của Hồ Tấn Tài và bạn gái hơn 2 tuổi

Thứ Bảy 16/04/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trung vệ Thành Chung, hậu vệ Hồ Tấn Tài là tuyển thủ Việt Nam tiếp theo sẽ tổ chức hôn lễ.

Hồ Tấn Tài lộ ảnh cưới cùng bạn gái Phạm Hiếu

Theo đó, Hồ Tấn Tài và bạn gái xinh đẹp Phạm Hiếu sẽ làm đám cưới vào ngày 20/4 tới đây. Từ đầu tháng 3, bộ đôi này đã để lộ nhiều ảnh cùng nhau đi sắm đồ và chụp ảnh cưới, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày vui. Mới đây, những tấm ảnh của Tấn Tài và Phạm Hiếu đã dần lộ diện.

Trong khi nam cầu thủ bảnh bao, lịch lãm khác hẳn hình tượng quần đùi áo số trên sân cỏ thì Hiếu Phạm trông chẳng khác nào một nàng công chúa. Hồ Tấn Tài là cầu thủ khá kín tiếng trong chuyện tình trường.

Hồ Tấn Tài

Ảnh cưới của hâu vệ Hồ Tấn Tài và bạn gái Phạm Hiếu. Ảnh: Linh Le Chi

Hồ Tấn Tài
Vợ sắp cưới của Tấn Tài được đánh giá là một trong những nàng WAGs có nhan sắc nổi bật ở tuyển Việt Nam. Ảnh: Linh Le Chi
Bạn gái luôn là nguồn động lực lớn để Tấn Tài phấn đấu trong sự nghiệp. Ảnh: Linh Le Chi
Hồ Tấn Tài

Anh quen Phạm Hiếu được ba năm. Lễ dạm ngõ của cặp đôi vào năm 2020 cũng diễn ra kín đáo. Trên trang cá nhân, Hồ Tấn Tài không đăng nhiều về bạn gái. Trong khi đó, Phạm Hiếu chỉ thỉnh thoảng mới đăng hình chụp cùng bạn trai.

Đám cưới của hậu vệ thuộc biên chế của Bình Định sẽ được tổ chức tại sân bóng xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Đây là nơi đã gắn liền với tuổi thơ chơi bóng của Tấn Tài nên anh muốn lưu giữ thêm kỉ niệm quan trọng tại đây.

Trước đó, những đàn anh như Công Phượng hay Duy Mạnh cũng chọn tổ chức hôn lễ trên sân bóng. Hai tuần trước khi lễ cưới diễn ra, Hồ Tấn Tài đã gửi thiệp mời đến ban lãnh đạo, đồng đội và bạn bè thân thiết đến dự.

Hiếu Phạm được biết đến là một trong những nàng WAGs có nhan sắc nổi bật nhất của dàn cầu thủ Việt. Theo tìm hiểu, vợ sắp cưới của Hồ Tấn Tài sinh năm 1995 (hơn anh 2 tuổi), cùng quê Bình Định với Tấn Tài. Hiện tại, cô làm chủ một cơ sở làm đẹp tại đất võ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X