Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 8 cái tên sẽ phải chia tay MU trong hè 2021

Thứ Ba 02/02/2021 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh mới đây đã tiết lộ danh sách 8 cái tên nhiều khả năng sẽ phải chia tay MU trong hè 2021.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 vừa qua, CLB MU đã đẩy đi không ít những gương mặt không còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Đó đa phần đều là các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò Carrington hoặc thường xuyên dính chấn thương.

Lộ diện 8 cái tên sẽ phải chia tay MU trong hè 2021 hình ảnh
Một loạt cái tên được cho sẽ rời MU vào hè này

Tuy nhiên công cuộc thanh lọc đội hình của Quỷ đỏ vẫn chưa chấm dứt. Theo các hãng thông tấn tại xứ sở sương mù, để thực hiện kế hoạch cân bằng đội hình, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã tính đến chuyện đẩy đi tới 8 nhân tố.

Và tờ Goal mới đây đã tiết lộ nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng bán đứt các cầu thủ Timothy Fosu-Mensah, Tahith Chong, Facundo Pellistri, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Diogo Dalot, Marcos Rojo và cả Paul Pogba.

Trong số này, cái tên Paul Pogba có lẽ là khiến NHM MU cảm thấy bất ngờ nhất. Bất chấp việc đã lấy lại phong độ trong khoảng thời gian 1 tháng qua, cựu sao Juventus vẫn bị đưa vào "danh sách đen".

Hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, và người đại diện của anh, Mino Raiola gần đây đã cho biết rằng Pogba có thể rời đội chủ sân Old Trafford. Trong đó, Real Madrid và Juventus được xem là đích đến tiếp theo của ngôi sao tuyển Pháp.

Điểm tin bóng đá tối 2/2: MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hìnhĐiểm tin bóng đá tối 2/2: MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình
MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình, Barca đang nợ Messi 77 triệu USD, Arteta lạc quan về cơ hội lọt tốp 4,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
MU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới LiverpoolMU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới Liverpool
Trong trận đấu mới nhất ở cấp độ U23, tiền đạo Joe Hughill trở thành ngôi sao sáng nhất với một cú poker vào lưới kình địch Liverpool, khiến HLV Solskjaer tỏ...
McTominay trải lòng về cảm giác khoác băng đội trưởng MUMcTominay trải lòng về cảm giác khoác băng đội trưởng MU
McTominay đã lên tiếng chia sẻ về thời điểm biết được mình sẽ đeo băng đội trưởng Man United và cho rằng đó là một bài test với anh.
HLV Solskjaer lo lắng trước trận gặp Real Sociedad ở Europa LeagueHLV Solskjaer lo lắng trước trận gặp Real Sociedad ở Europa League
MU vs Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra lo lắng khi Quỷ đỏ phải thi đấu với mật độ khủng khiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X