Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 6 cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng M.U hè 2019

Chủ Nhật 14/04/2019 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB M.U được đồn đoán sẽ tiến hành một cuộc đại phẫu thuật nhằm xây dựng lại đội hình cho mùa giải mới. Và hiện Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ 6 cái tên trong hè 2019.

 

Lộ diện 6 cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng M.U 

Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, M.U sẽ 'đập đi xây lại' trong mùa hè 2019. Theo đó, vị trí trung vệ đang là ưu tiên hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester. 

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đang có ý định bổ sung nhân sự cho hậu vệ phải và một cái tên đẳng cấp trên hàng công để thay thế 'bom xịt' Alexis Sanchez.

Lộ diện 6 cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng MU  hình ảnh
M.U sẽ có cuộc đại phẫu thuật về đội hình trong hè 2019

Theo tiết lộ của tờ Express, hiện tại M.U đã thu gọn danh sách chuyển nhượng và đã xác định 6 cái tên mà đội bóng cần chiêu mộ.

Đó là Declan Rice (West Ham), Jadon Sancho (Dortmund), Callum Hudsdon-Odoi (Chelsea), Idrissa Gueye (Everton), Kalidou Koulibaly (Napoli) và Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace).

Đây được xem là kế hoạch "khủng" nhằm mục đích cải tổ mạnh mẽ của đội chủ sân Old Trafford sau 6 mùa giải liên tiếp không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League. 

Ở chiều ngược lại, M.U cũng sẽ chia tay nhiều 'người thừa' mà lâu nay đã không còn nhiều đóng góp cho đội bóng. Trong số này, Antonio Valencia là cái tên đầu được tiên xác nhận sẽ chắc chắn chia tay CLB.

Trong một diễn biến khác, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ nhạc trưởng của Tottenham, Christian Eriksen trong trường hợp tiền vệ Pogba tới Real.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Đan Mạch luôn duy trì phong độ ổn định. Mùa giải này, tiền vệ 26 tuổi đã có 6 bàn cùng 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. 

Highlight: Man Utd 2-1 West Ham

Napoli sẽ bán Kalidou Koulibaly cho MU nếu...
Napoli bán Kalidou Koulibaly cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi 110 triệu bảng, đó là thông tin được Expess đang tải. Hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thèm...
Đây! Ứng viên số 1 thay Valencia đeo băng độ trưởng của MU mùa tới
Paul Pogba đeo băng đội trưởng MU mùa tới. Quỷ đỏ hy vọng việc trao cho cầu thủ người Pháp chiếc băng thủ quân sẽ khiến anh cam kết tương lai với đội chủ sân...
MU chốt 95 triệu bảng cho người thay thế Paul Pogba
MU muốn mua Christian Eriksen, HLV Solskjaer muốn Quỷ đỏ chi 95 triệu bảng qua đó đưa về nhạc trưởng của Tottenham.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X