Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 5 đội bóng sẵn sàng trả lương khủng để có HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 23/12/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Hàn Quốc, 5 đội bóng sẵn sàng trả lương cao gấp 5 lần số tiền bầu Đức đang trả cho HLV Park Hang Seo đã lộ diện.

HLV Park Hang Seo được nhiều đội bóng Hàn Quốc quan tâm

Sau một năm thành công cùng bóng đá Việt Nam với danh hiệu á quân U23 châu Á, tốp 4 ASIAD và gần đây nhất là vô địch AFF Cup 2018, tên tuổi của HLV Park Hang Seo đã 'nổi như cồn' tại Hàn Quốc.

Và đã có không ít CLB ở Hàn Quốc đã dành cho HLV Park Hang Seo những sự quan tâm đặc biệt, đồng thời bày tỏ mong muốn có được chữ ký của vị HLV tài ba này bằng mọi giá.

HLV Park Hang Seo được nhiều đội bóng Hàn Quốc quan tâm hình ảnh
Nhiều đội bóng ở Hàn Quốc đang dành sự quan tâm tới HLV Park Hang Seo

Theo thông tin từ Korea Times, có ít nhất 5 CLB ở nước này đã đưa vị cựu trợ lý của HLV nổi tiếng Guus Hiddink vào tầm ngắm, đồng thời sẵn sàng trả mức lương cao gấp 5 lần so với những gì ông đang nhận ở Việt Nam. 

Theo tờ Korea Times tiết lộ các đội bóng đó bao gồm Busan Ipark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và đội bóng cũ mà tiền vệ Lương Xuân Trường từng chơi bóng, Incheon United.

Trong trường hợp ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở Asian Cup 2019, chắc chắn sự quan tâm của các CLB ở Hàn Quốc và Trung Quốc với thầy Park chắc chắn sẽ còn lớn hơn nữa.

Vì thế, tờ Korea Times cho rằng VFF cần sớm có động thái giữ chân thầy Park trước khi quá muộn: “Vấn đề với Việt Nam lúc này là phải giữ chân Park trong bối cảnh ông ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB Hàn Quốc. 

Busan IPark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Incheon United và Jeju United đều sẵn sàng ký hợp đồng với ông ấy. Nếu ông ấy đồng ý trở lại, mức lương của ông ấy có thể cao gấp 5 lần hiện tại”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X