Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của tiền vệ Tấn Tài sau khi chia tay CLB Hà Nội

Thứ Sáu 29/10/2021 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nói lời chia tay CLB Hà Nội, tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài đang có kế hoạch tìm kiếm một đội bóng vừa sức hơn để tiếp tục duy trì sự nghiệp thi đấu ở mùa giải 2022.

 

Sau gần hai năm gắn bó, mới đây đội bóng Thủ đô Hà Nội FC đã quyết định nói lời chia tay với tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài. Nhà vô địch AFF Cup 2008 đã đồng hành cùng CLB Hà Nội trong hai mùa giải, kể từ khi gia nhập đội bóng Thủ đô hồi giữa năm 2020.

Tiền vệ Lê Tấn Tài tới Quảng Nam sau khi chia tay CLB Hà Nội hình ảnh
Tiền vệ Lê Tấn Tài có thể gia nhập CLB Quảng Nam sau khi rời Hà Nội

Theo thống kê, Tấn Tài đã ra sân thi đấu 16 trận ở mọi đấu trường và cùng đội nhà lên ngôi tại Cúp Quốc gia 2020 và giành ngôi Á quân V-League 2020. 

Sau khi chia tay Hà Nội, nhà vô địch AFF Cup 2008 đang cân nhắc việc giải nghệ hoặc tiếp tục thi đấu thêm một mùa bóng nữa. Hiện tại, đội hạng Nhất Khánh Hòa FC được cho là bến đỗ thích hợp với tiền vệ tài hoa một thời này. 

Song theo một nguồn tin, hiện nhà vô địch V-League 2017 CLB Quảng Nam cũng đã để ý tới lão tướng sinh năm 1984. Quảng Nam cũng được cho là đang quan tâm tới một số cầu thủ như Nguyễn Quốc Long (CLB Hà Nội), Lê Văn Nam (Hà Tĩnh), Trần Đức Trung (Phù Đổng), Bùi Văn Hiếu (Bình Định).

Ở chiều hướng ngược lại, đội bóng chủ sân Tam Kỳ sẽ chia tay khoảng 15 cầu thủ. Rất nhiều cái tên trong đó đã được xác định là Đinh Viết Tú, Nguyễn Bá Dương, Nguyễn Văn Đô, Ngô Xuân Toàn…

Dự kiến, CLB Quảng Nam sẽ hội quân vào cuối tháng 12 tới để rà soát lực lượng trước thềm mùa giải. Dẫn dắt đội bóng này hiện tại đang là HLV Dương Hồng Sơn, sau khi ông nên nắm quyền thay cho HLV Nguyễn Thành Công hồi đầu tháng 4 năm nay.

Hà Nội FC tiếp tục chi viện quân cho Quảng NamHà Nội FC tiếp tục chi viện quân cho Quảng Nam
Sau tiền vệ Hồ Minh Dĩ, tới lượt thủ môn Phí Minh Long tiếp tục được Hà Nội FC cho Quảng Nam mượn trong phần còn lại của mùa giải 2021.
Siêu dự bị của Hà Nội FC gia nhập Quảng NamSiêu dự bị của Hà Nội FC gia nhập Quảng Nam
Hà Nội FC đồng ý để tiền vệ Hồ Minh Dĩ chuyển tới Quảng Nam thi đấu với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X