Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ của Công Phượng sau khi rời HAGL

Thứ Hai 12/09/2022 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ gia nhập một đội bóng đại gia tại V.League nếu như rời HAGL.

Lộ bến đỗ của Công Phượng sau khi rời HAGL

Theo đó, sau khi mùa giải 2022 khép lại, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn sẽ hết hợp đồng đào tạo với HAGL và hiện những cầu thủ này đang nhận được một số đề nghị từ các đội bóng khác.

Sau Bình Định, Nam Định, mới nhất Viettel cũng bày tỏ thiện chí sở hữu một số hảo thủ của HAGL như Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương nhưng chưa thể “chốt đơn”.

Về trường hợp Minh Vương, tiền vệ này gần như sẽ ở lại với sân Pleiku. Đây là thông tin đáng mừng dành cho đội bóng phố núi khi ngôi sao gốc Thái Bình là nhân tố tương đối quan trọng trong chiến thuật của HLV Kiatisuk.

Lộ bến đỗ của Công Phượng sau khi rời HAGL 1

Công Phượng đứng trước cơ hội gia nhập CLB TP.HCM

Về tiền đạo Nguyễn Công Phượng, theo nhiều thông tin, CLB TP.HCM được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao này. Anh được xem là nhân tố cần phải có trong việc cải tạo hàng công của Chiến hạm đỏ để thực hiện hoá tham vọng vô địch V.League mùa tới.

Được biết, Công Phượng hiện vẫn bỏ ngỏ khả năng đi hay ở của mình, tiền đạo người Nghệ An muốn lắng nghe ý kiến của ban lãnh đạo, ở đây là bầu Đức. Trong trường hợp rời sân Pleiku, điểm đến lý tưởng với tiền đạo này là CLB TP.HCM khi ngoài việc được đại diện Sài thành trải thảm đỏ mời gia nhập, anh cũng sẽ có cơ hội để gần với gia đình nhỏ của mình, bởi vợ chồng tiền đạo này đang kinh doanh tại đây.

Theo giới chuyên môn, rất có thể bầu Đức sẽ chọn giải pháp đơn giản hơn, đó là đàm phán để giữ lại các cầu thủ được xem là biểu tượng của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Nếu giữ chân chỉ một vài cầu thủ được xem là biểu tượng, điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của người đứng đầu Học viện.

@bongda24h.vn.official Lộ bến đỗ mới của Công Phượng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #congphuong #bongdavietnam #hagl #hoanganhgialai ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Công Phượng báo tin mừng cho HLV KiatisukCông Phượng báo tin mừng cho HLV Kiatisuk
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại sau khi bị sốt, nhiều khả năng ngôi sao số 10 của HAGL sẽ góp mặt trong cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân Pleiku.
Công Phượng có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Hải PhòngCông Phượng có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Hải Phòng
HAGL có thể tiếp tục thiếu vắng chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng ở vòng đấu thứ 13 gặp Hải Phòng do anh vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất để ra sân.
Liệu Nguyễn Xuân Nam có cơ hội ở ĐT Việt Nam?Liệu Nguyễn Xuân Nam có cơ hội ở ĐT Việt Nam?
Trong bối cảnh những Công Phượng, Tiến Linh đều không có phong độ cao vì chấn thương còn Đức Chinh đang để lại sự thất vọng ở Bình Định, liệu cơ hội có xuất hiện với tiền đạo Nguyễn Xuân Nam ở ĐT Việt Nam?
Công Phượng đưa vợ con đi dự sinh nhật bà xã HLV KiatisukCông Phượng đưa vợ con đi dự sinh nhật bà xã HLV Kiatisuk
Công Phượng và bà xã Viên Minh đã đưa cậu con trai đến dự tiệc sinh nhật vợ HLV Kiatisuk vào tối ngày 5/9 vừa qua tại Pleiku.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X