Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ ảnh Lương Xuân Trường trong màu áo CLB mới

Thứ Năm 05/01/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có lần đầu tiên xuất hiện trong bộ trang phục đỏ truyền thống của CLB Hải Phòng.

Không lâu sau khi nói lời chia tay HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt tại Hải Phòng để thử việc tại đây. Xuân Trường hiện đã là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với HAGL. Chính vì thế anh không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. 

Xuan Truong khoac ao CLB Hai Phong. anh: duc Le.
Xuân Trường khoác áo CLB Hải Phòng. Ảnh: Đức Lé.

Và theo hình ảnh mới nhất vừa xuất hiện trên mạng xã hội, có thể thấy Trường 'híp' đã tới khoác áo CLB Hải Phòng. Vào lúc này, hai bên gần như đã hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để công bố chính thức.

Trước đó, theo chia sẻ của chủ tịch CLB Hải Phòng - Văn Trần Hoàn thì thương vụ Lương Xuân Trường về Hải Phòng vẫn đang trong quá trình đàm phán và thương thảo. Ông Hoàn cho biết là hoàn toàn tôn trọng quyết định của HLV trưởng Chu Đình Nghiêm. 

Và BLĐ Hải Phòng sẽ căn cứ vào quyết định của HLV trưởng CLB Hải Phòng để có thể có thời gian cụ thể trong việc ký kết hợp đồng với Xuân Trường.

Tại đội chủ sân Lạch Tray, Lương Xuân Trường sẽ thi đấu ở vị trí mà Moses để lại và sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Triệu Việt Hưng ở đội bóng đất Cảng. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Tuyên Quang đã không để lại quá nhiều dấu ấn tại HAGL vì chấn thương. 

Hy vọng khi chuyển sang một đội bóng mới và được dìu dắt bởi nhà cầm quân lão luyện Chu Đình Nghiêm, anh sẽ có thể dần tìm lại phong độ cao nhất của mình.

Xuân Trường trải lòng cảm động sau khi rời HAGL: Với tôi Gia Lai sẽ luôn là nơi để trở vềXuân Trường trải lòng cảm động sau khi rời HAGL: Với tôi Gia Lai sẽ luôn là nơi để trở về
Tiền vệ người Tuyên Quang, Lương Xuân Trường mới đây đã có những dòng chia sẻ đầy cảm động về quyết định rời CLB HAGL sau 15 năm gắn bó tại đây.
Sau Xuân Trường, Hải Phòng tiếp tục thử việc hai cầu thủ của HAGLSau Xuân Trường, Hải Phòng tiếp tục thử việc hai cầu thủ của HAGL
Trong nỗ lực bổ sung lực lượng cho Hải Phòng FC trước thềm mùa giải mới 2023, HLV Chu Đình Nghiêm đang nhắm tới hai cựu ngôi sao HAGL. Đó là các tiền vệ Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X