Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị hét giá khi hỏi mua tiền đạo Watford

Thứ Tư 12/08/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có được Ismaila Sarr từ Watford, Liverpool chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ.

 Trong mùa giải vừa qua, Ismaila Sarr chính là cái tên nổi bật nhất trong đội hình của Watford. Dù không thể giúp đội chủ sân Vicarage Road trụ hạng thành công nhưng phong độ ấn tượng của tiền đạo cánh người Senegal cũng đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của khá nhiều CLB lớn.

Theo báo chí Anh, Crystal Palace và Liverpool là 2 đội bóng đang theo đuổi Ismaila Sarr. Được biết, Crystal Palace từng muốn chiêu mộ Sarr kể từ khi anh còn chơi bóng ở Pháp cho Rennes nhưng sau đó đã phải từ bỏ vì tài chính không cho phép.

Trong khi đó, Jurgen Klopp cũng đang rất muốn đưa Ismaila Sarr về với sân Anfield. Phong cách thi đấu đầy tốc độ và kỹ thuật của cầu thủ này chính là điểm đã giúp anh ghi điểm trong mắt HLV trưởng của Liverpool. Đáng nói hơn, Ismaila Sarr là người đã tỏa sáng khi lập một cú đúp, góp công vào chiến thắng chẳng khác nào một cơn địa chấn của Watford trước chính Liverpool. Đó cũng là trận đấu đã chấm dứt mạch 27 trận bất bại của The Kop ở Ngoại Hạng Anh mùa vừa qua.

ismaila sarr
Chính Ismaila Sarr là người đã lập cú đúp trong chiến thắng của Watford trước Liverpool

Tuy nhiên, để có được Ismaila Sarr, Liverpool sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Dù chỉ được định giá khoảng 22 triệu bảng trên TTCN nhưng con số mà Watford muốn lại là 40 triệu bảng. Hơn nữa, chủ tịch Gino Pozzo của Watford vốn nổi tiếng là một người “cứng đầu”. Chính vì vậy, sẽ rất khó để những nhà ĐKVĐ Premier League có thể sở hữu Ismaila Sarr với mức giá phải chăng. Liverpool có lẽ cần bán đi một vài cầu thủ như Harry Wilson, Marko Grujic hay Xherdan Shaqiri trước khi nghĩ đến việc theo đuổi Ismaila Sarr.

Ismaila Sarr sinh năm 1998 tại Saint-Louis, Senegal. Anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình năm 18 tuổi khi ký vào bản hợp đồng 5 năm với Metz. Chỉ 1 năm sau, anh chuyển sang Stade Rennais. Mùa hè năm 2019, anh đến với Watford và giải Ngoại Hạng Anh với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 30 triệu bảng. Mùa giải này, anh ra sân 30 trận, ghi được 6 bà thắng và có 6 đường kiến tạo. 

Thế Trung

Ấn định thời điểm diễn ra trận Siêu cúp nước Anh 2020
Arsenal và Liverpool là 2 cái tên xuất hiện ở trận Siêu cúp nước Anh 2020, thời gian diễn ra trận đấu tại sân Wembley cũng đã được ấn định.
NÓNG: Barca có cầu thủ nhiễm COVID-19
Barca vừa xác nhận có 1 cầu thủ trong đội dương tính với COVID-19.
Bruno Fernandes đá penalty siêu như thế nào ở MU?
MU chính là đội được hưởng penalty nhiều nhất ở Ngoại Hạng Anh và số quả phạt đền đó đều được Bruno Fernandes giải quyết một cách gọn gàng.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X