Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jeju 3-1 Incheon: Tiền vệ Xuân Trường không có tên, Incheon thua trận mở màn K-League 2016

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật diễn biến chính kết quả kèm link xem bóng đá trực tiếp chất lượng cao trận đấu Jeju Utd vs Incheon United thuộc vòng 1 giải bóng đá VĐQG Hàn Quốc K-League 2016 lúc 12h00 ngày 13/38.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

- Tuy nhiên chỉ trong vòng mấy phút cuối trận (80, 83) đội chủ nhà đóng đô tại hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc (đảo Jeju) đã ghi liền hai bàn để giành thắng lợi chung cuộc 3-1 trong trận mở màn K-League mùa giải mới.

- Đội chủ nhà mở tỷ số ở phút 32 sau một tình huống phối hợp đá phạt bên ngoài vòng cấm. Bước sang hiệp 2, phút 65, đội khách đã gỡ hòa thành công, xuất phát từ một cú sút phạt đền.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang chứng tỏ anh là cầu thủ có sự hòa nhập tốt nhất trong số 3 cái tên của HAGL mới xuất ngoại. Ở Hàn Quốc mà cụ thể là trong màu áo Incheon United, Xuân Trường đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Anh đang được Incheon biệt đãi cùng sự hòa đồng cực nhanh với các đồng đội mới. Trong tập luyện cũng như những hoạt động ngoại khóa, cầu thủ này đều cho thấy sự nổi bật của mình.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được thì tiền vệ Lương Xuân Trường không có tên trong danh sách thi đấu của CLB Incheon ở trận mở màn K-League 2016 trên sân của Jeju Utd. Vậy là, NHM bóng đá Việt Nam chưa thể được chứng kiến một niềm hy vọng của bóng đá nước nhà được ra sân thi đấu ở giải nước ngoài sau trường hợp của Tuấn AnhCông Phượng.

Bongda24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X